Giọng hát Việt nhí 2015 tập 2 vòng đối đầu: "Thần đồng Opera" tỏa sáng


Thứ 7, 29/08/2015 | 16:24


(ĐSPL) - Tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 chứng kiến sự tỏa sáng của "thần đồng Opera" Phương Khanh của đội Cải Bắp với một ca khúc cực khó của Celine Dion.

(ĐSPL) - Tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 chứng kiến sự tỏa sáng của "thần đồng Opera" Phương Khanh của đội Cải Bắp với một ca khúc cực khó mà Celine Dion từng thể hiện.

Tập 2 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015, sau những màn đối đầu đầy gay cấn ở tuần trước thì tuần này, thí sinh của 3 đội tiếp tục bước lên ‘sàn đấu’ để tranh đấu với nhau giành quyền sở hữu tấm vé bước tiếp vào vòng liveshow.

Ở team Cẩm Ly, 3 thí sinh Hải Thanh – Thiên Tùng – Bích Hạnh đã có màn biểu diễn đầy cảm xúc qua bài hát Cõng mẹ đi chơi, đặc biệt ‘bản sao Thùy Chi nhí’ dù tuổi còn nhỏ nhưng em đã rất bản lĩnh và thể hiện rất tốt giọng hát trong trẻo, cao vút của mình.

3 thí sinh đôi Cẩm Ly mở màn tập 2 vòng đối đầu.

Tiếp đến, màn đối đầu của Khánh Linh – Phương Linh – Minh Hạnh đã mang lại chút sâu lắng qua Hà Nội 12 mùa hoa, trong đó ‘hot girl Huế’ Khánh Linh là thí sinh nổi bật hơn hết bởi chất giọng sáng cùng ngoại hình xinh xắn, thu hút.

Khánh Linh – Phương Linh – Minh Hạnh mang sắc hoa Hà Nội lên sân khấu.

Ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, 2 tiết mục biểu diễn của các thí sinh đã tạo được nhiều ấn tượng: Đó là giọng hát opera cao vút của ‘cô bé Việt kiều’ Cindy Linh Nhi, ‘ốc tiêu’ Phương Khanh cùng cô bé Tường Vy. Cả 3 đã khoe giọng hát ‘khủng’ khiến vợ chồng Bắp cải phải rất ‘cân não’ mới lựa chọn được ‘chiến binh nhí’ bước tiếp.

Phương Khanh tỏa sáng với ca khúc khó.

Không kém cạnh, Gia Linh – Thu Thủy và Minh Tuyết cũng có sự ‘lột xác’ hoàn toàn ở cách nhập tâm vào bài hát Gió mùa về. Mỗi em đều sở hữu thế mạnh riêng ở chất giọng lẫn phong cách trình diễn sân khấu.

Dù nhỏ tuổi nhất, Minh Tuyết lại có màn thể hiện ấn tượng nhất trong bộ ba của team Giang Hồ.

Với đội của ‘Ông Hoàng chiêu trò’ Dương Khắc Linh thì ở tập này chỉ có suy nhất ba tài năng nhỏ tuổi tranh tài: Đó là ‘bản sao Sơn Tùng M-TP’ – Quang Trường, cậu bé Lý Vĩnh Hòa và cô bé Phương Anh. Các em đã thể hiện tự tin qua ca khúc Nơi ấy của Hà Okio.

Đội Dương Khắc Linh chỉ có một màn trình diễn trong tập 2.

Nhạc sĩ họ Dương chia sẻ rằng đây là bài hát tưởng dễ nhưng lại khá khó để thể hiện, tuy vậy nhưng 3 ‘trò cưng’ của anh cũng đã kết hợp ăn ý với nhau khiến anh rất hài lòng.


Kết quả, Phương Khanh và Minh Tuyết là hai thí sinh được vợ chồng Giang Hồ lựa chọn đi tiếp; Đoàn Quang Trường là gương mặt bước vào vòng trong của đội Dương Khắc Linh; còn Bích Hạnh và Khánh Linh là sự lựa chọn của Cẩm Ly.

Tập cuối vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy ngày 5/9/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]TT9BxCHbeK[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2015-tap-2-vong-doi-dau-than-dong-opera-toa-sang-a108449.html