Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Khương Ngọc - Thanh Duy "song kiếm hợp bích"


Thứ 7, 04/07/2015 | 14:47


(ĐSPL) - Tập 12 của Gương mặt thân quen mùa 3 năm 2015 sẽ được chính thức phát sóng tối nay (4/7) trên VTV3 với nhiều màn hóa thân thú vị.

(ĐSPL) - Tập 12 của Gương mặt thân quen mùa 3 năm 2015 sẽ được chính thức phát sóng tối nay (4/7) trên VTV3 với nhiều màn hóa thân thú vị.

[mecloud]xP9hqkfki2[/mecloud]

Trong tập 12 Gương mặt thân quen 2015, Khương Ngọc và Thanh Duy sẽ lần đầu có tiết mục diễn chung khi bốc trúng 2 nhân vật: NSƯT Thanh Kim Huệ và NSƯT Thanh Điền.

Vô tình bấm nút chọn hai nhân vật Thanh Điền và Thanh Kim Huệ, Khương Ngọc và Thanh Duy chính thức “song kiếm hợp bích” trong một vở cải lương có thể xem như kinh điển một thời "Nghêu sò ốc hến".


Khương Ngọc sẽ hóa thân vào NSƯT Thanh Điền trong vai quan huyện, còn Thanh Duy sẽ hóa thân thành NSƯT Thanh Kim Huệ trong vai Thị Hến.

Tin tức giải trí - Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Khương Ngọc - Thanh Duy 'song kiếm hợp bích' (Hình 2).

Thanh Duy - Khương Ngọc vào vai NSƯT Thanh Kim Huệ, NSƯT Thanh Điền.


Với tính cách hoàn toàn khác nhau, cặp đôi thí sinh đang đứng trước một thách thức lớn lao khi lần đầu kết hợp cùng nhau tại "Gương mặt thân quen 2015".




Trong tập 12 Gương mặt thân quen, Ngọc Liên sẽ hóa thành Hồ Quang Hiếu với tiết mục Không cảm xúc. Có thể nói, Ngọc Liên là thí sinh có nhiều tiết mục giả trai nhất trong chương trình.

Ngọc Liên sẽ hóa thành Hồ Quang Hiếu.

Ái Phương sẽ hóa thân thành Lady Gaga với bài hát Bad Romance. Ca sĩ xinh đẹp cảm nhận được sự hoang dại, không cảm xúc rất đặc trưng trên gương mặt của Lady Gaga trong mỗi bài hát. Cô nhập tâm đến mức ánh mắt vô tình bị đóng khung vào trạng thái nổi loạn trong suốt các buổi diễn tập.

Ái Phương sẽ hóa thân thành Lady Gaga.

Mai Quốc Việt sẽ đóng giả Đức Tuấn trong trích đoạn opera Bóng ma nhà hát. “Phù thủy giả giọng” tâm sự, đây là một tiết mục mang tính ma mị và rất khó bởi sự điêu luyện trong cách hát của Đức Tuấn.

Mai Quốc Việt sẽ đóng giả Đức Tuấn trong trích đoạn opera Bóng ma nhà hát.

May mắn, anh mời được ca sĩ Ngọc Tuyền, người đã cùng diễn với giọng ca Cây đàn bỏ quên trong tiết mục trên, hỗ trợ cho anh khá nhiều. Để tạo bất ngờ, Mai Quốc Việt còn kiên trì học ảo thuật để minh họa cho phần kết bài thật ấn tượng.

[mecloud]pGtuYpIvHy[/mecloud]

Nhật Thủy tiếp tục hóa thân thành chị Tư với bài hát Ru lại câu hò.

Khách mời tuần này là Lý Hải với tiết mục Ngựa ô thương nhớ.

Show 12 của Gương mặt thân quen 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào tối nay (4/7) trên kênh VTV3. 

LAM ANH

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]VjS3J4PLi5[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-2015-tap-12-khuong-ngoc---thanh-duy-song-kiem-hop-bich-a100851.html