Cô bé 10 tuổi Diệp Nhi lần đầu hát cải lương


Thứ 6, 04/11/2016 | 23:42


(ĐSPL) - Diệp Nhi tiếp tục gây ngạc nhiên cho khán giả khi hóa thân thành nhân vật Trùm sò qua trích đoạn “Ngao sò ốc hến”.

(ĐSPL) - Diệp Nhi tiếp tục gây ngạc nhiên cho khán giả khi hóa thân thành nhân vật Trùm sò qua trích đoạn “Ngao sò ốc hến”.

Ở phần giao lưu cùng MC Đại Nghĩa, Vũ Hà và Diệp Nhi cùng xuất hiện trong những phong cách ăn mặc cực độc đáo. Trước phần thi tài, huấn luyện viên Vũ Hà cũng đã dành hết tâm huyết chỉ bảo và cùng trợ giúp cô học trò để mang đến một tiết mục hay nhất.



Trong đêm  thi này,  Diệp Nhi lần đầu hát thể loại cải lương được xem là “khó nuốt” đối với một cô bé chỉ mới 10 tuổi. Trong hình ảnh áo dài khăn đống, đôi guốc gỗ, bộ râu và mái tóc muối tiêu, cô bé dường như làm chủ sân khấu trong mọi tình huống.

Diệp Nhi đặc biệt gây ấn tượng với người xem ở những phân đoạn đối thoại cao trào với những âm nhấn nhá đặc trưng của NSƯT Giang Châu. Riêng huấn luyện viên Vũ Hà, lần đầu tiên, anh thể hiện chất giọng miền Nam cực chuẩn trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí.



Giám khảo Mỹ Linh dành lời khen “duyên dáng” cho tiết mục này. Chị cho rằng bé Diệp Nhi đã chứng tỏ được sự thu hút của mình qua vai diễn này, một tiết mục khiến cho giám khảo không thể rời mắt và mang đến những tràng cười thích thú cho khán giả. “Đây là một tiết mục duyên dáng. Một vai diễn lớn, để thu hút khán giả xem ở dưới quả thật không dễ dàng. Khi bé Diệp Nhi diễn có chút dáng vẻ chú nghệ sĩ Xuân Hinh. Hôm nay, cả hai chú cháu đều diễn rất hay, cô rất thích”.


Giám khảo Hồng Vân: “Đây là một trích đoạn khó, và khác bạn đã làm hay, chưa ai có thể qua được vai này của chú Giang Châu. Vừa hát, vừa diễn cho đúng nhịp, diễn cho ra hình tượng ông “Trùm sò” được như vầy là con quá giỏi rồi.”

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Chú ấn tượng nhất ở chỗ thoại “Hai đứa bây đồng lõa với thằng đui bây mở của sau cho nó tóm hết trơn đồ tao...”, chú đây giả đã khó huống chi là con, nhưng con đã làm được. Con chưa hát nhiều về cải lương nhưng con đã làm rất tốt, tuy có những chỗ thoại hơi mang bản sắc của con quá. Tuy nhiên rất dễ thương.”

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]egXhLmclaV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-10-tuoi-diep-nhi-lan-dau-hat-cai-luong-a169183.html