Gương mặt thân quen 2017: "Choáng" vì sự yểu điệu của Quốc Thiên, Đại Nhân khi hóa SNSD


Chủ nhật, 25/06/2017 | 02:20


Bởi Quốc Thiên phải hóa thân thành SNSD, anh đã kéo theo 2 người bạn thân là Minh Xù và Đại Nhân cũng giả gái với mình.

Bởi Quốc Thiên phải hóa thân thành SNSD, anh đã kéo theo 2 người bạn thân là Minh Xù và Đại Nhân cũng giả gái với mình.

Đêm liveshow 7 Gương mặt thân quen 2017 đã diễn ra tối qua với màn trình diễn hóa thân đa dạng của các thí sinh. Đặc biệt trong đêm thi này, Quốc Thiên lần đầu tiên thử sức với màn hóa thân thành nữ ca sĩ Hàn Quốc trong nhóm SNSD cùng với hai người bạn thân Minh Xù và Đại Nhân với ca khúc "Lion Heart".

Quốc Thiên tiết lộ anh bị đau hết người vì phải tập nhảy theo phóng cách nũng nịu của nhóm nhạc. Tuy nhiên, anh vẫn không thoát khỏi sự lo lắng “nhảy chưa được nhuần nhuyễn, mềm mại như phiên bản gốc”. Phiêu theo tiếng nhạc, Quốc Thiên cùng những người bạn củ mình đã thật sự khiến các khán giả không ngừng lắc lư theo.

Sau khi có màn giao lưu với Đài Nhân, MC Đại Nghĩa cũng hài hước dõng dạc giới thiệu Minh Xù: “Xin được giới thiệu đây là Thanh Duy” khiến Minh Xù liếc mắt giận hờn. Sau đó anh cũng cải chính lại cùng khán giả với lý do “Minh Xù hóa trang xong nhìn giống Thanh Duy quá”. Quốc Thiên nghe thế cũng hùa theo: “Người ta là Issac mà nói là Thanh Duy” khiến Minh Xù tuyên bố: “Tách nhóm đi”. Cả ban nam ca sĩ sau đó đã có một màn tự giới thiệu bằng tiếng Hàn duyên dáng khiến Đại Nghĩa phải thốt lên: “Sau chương trình hôm nay các em sẽ được mời quảng cáo cho cá mòi ba cô gái”.

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Một tiết mục rất là vui. Tất cả mọi người đều thích hết. Giống thì tôi thấy giống đấy nhưng nói Quốc Thiên đừng buồn vì đùi thì đẹp nhưng hai cánh tay hơi thô. Và nói thật nhan sắc của em kém nhất trong 8 cô. Nếu mà 7 cô kia không hát hông cười thì có thể em còn có cửa. Thế nhưng người ta hát, nhảy đẹp quá nên em bị lu mờ”. Quốc Thiên tự tin trả lời: “Em là chị cả nên nhường cho các em ạ. Anh thấy em hát nhiều lắm đấy”. Giám khảo Đức Huy hài lòng tiếp lời: “Nhưng nhìn chung tiết mục của em tuyệt vời. Cảm ơn Quốc Thiên đã đóng góp cho mùa thứ 5 này những tiết mục đáng nhớ, đáng ghi nhận”.

Phượng Vũ là thí sinh mở màn cho đêm thi thứ 7. Cô hóa thân thành danh ca Cher với ca khúc La tinh nóng bỏng “Dov'è L'AmoreST”. Suốt nhiều ngày luyện tập, Phượng Vũ nhận ra điểm khó bắt chước nhất ở nữ danh ca chính là thần thái tự tin cùng giọng hát “nghe như giọng nam chứ không phải nữ”. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục màu đỏ khá đặc biệt với chiếc đuôi váy dài và chiếc mũ gắn nơ đỏ, Phượng Vũ đã đưa người xem vào một “mê cung” nhạc La tinh huyền ảo.

Tương tự như Quốc Thiên, nam ca sĩ Kỳ Phương bấm chọn được một trong ‘tứ đại Thiên Vương” của Hồng Kong vào những thập niên 90. Anh sẽ hóa thân thành Lưu Đức Hoa và trình bày ca khúc “Bản tình ca buồn”. Trình diễn một tiết mục kết hợp giữa Tango và Basodop với những bước nhảy điêu luyện cùng với một vũ công nữ chuyên nghiệp, Kỳ Phương đã thật sự thổi đam mê vào từng bước nhảy của mình. Anh cũng thể hiện được tốt những câu hát dứt khoát đúng theo phong cách thường thấy của Lưu Đức Hoa.

Lần đầu tiên bấm chọn vào thể loại nghệ thuật dân gian hát chòi nhưng Tố Ny tỏ ra một chút lo lắng vì cho rằng “Bài chòi mới nghe có vẻ giống cải lương nhưng nghe kỹ thì hoàn toàn là một loại hình nghệ thuật khác biệt”.

Nữ ca sĩ trẻ hóa thân thành nghệ sĩ Ngọc Huệ với Phút thư giãn với hội bài chòi. Để trợ giúp cho thí sinh, nghệ sĩ Quốc Thảo đã phải mời một nghệ nhân chuyên hát bài chòi ở Quảng Nam vào hướng dẫn thêm cho Tố Ny. Đây cũng chính là người nghệ sĩ sẽ cùng trợ diễn cho Tố Ny trong đêm thi. Bài chòi là một loại hình nghệ thuật dân ca và trò chơi dân gian đặc trưng ở miền Trung Việt Nam, về sau đã được phát triển thành một loại hình sân khấu ca kịch. Những người tham gia Hội bài chòi sẽ đến ngồi trong những chòi rợp bằng lá để nghe các nghệ nhân hát.

Sau khi biểu diễn xong tiết mục của mình, giám khảo Mỹ Linh nhận ra mình là người “trúng giải” theo đúng như lời rao của Tố Ny trong phần trình diễn. Cô đùa vui với Tố Ny: ‘Thế hôm nay em mà đạt giải Nhất thì chị được tiền đúng không?” khiến nữ thí sinh cưỡi bẽn lẽn. Cô gửi lời cảm ơn đến nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Châu và người bạn Văn Tiếng đã dành thời gian tập luyện để làm nên tiết mục đặc sắc của mình.


Jun Phạm lần đầu thử sức với việc hát bằng giọng Huế khi hóa thân thành Quang Linh với bài hát “Đêm hoa đăng”. Đây thực sự là một thử thách khó khăn với Jun Phạm. Tiết mục của Jun Phạm đã tái hiện lại một khung cảnh cung đình Huế với những chiếc đèn hoa đăng đẹp rực rỡ trong đêm. Nam ca sĩ đã thể hiện tốt thần thái trong suốt phần trình diễn khiến Mc Đại Nghĩa phải thốt lên “Sao hôm nay Jun đằm thắm quá, không tinh nghịch quậy phá như mọi khi. Bữa nay anh Quang Linh đẹp trai quá, nhìn như mới độn cằm, mặt V-line”.Tiết mục của Tố Ny được giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy dành tặng 12 điểm, và được 11 điểm từ Hoài Linh giúp cô giành chiến thắng tuần thi thứ 7 với 35 điểm. 

Hoàng Yến là thí sinh trình diễn cuối cùng trong các thí sinh. Cô quyết định sẽ lựa chọn “Mashup Love yourself & Sorry” để thể hiện trong hình ảnh của chàng ca sĩ trẻ tuổi tài năng Justin Bieber. Hoàng Yến cho biết khi được trình bày ca khúc này, cô phải nương rất nhiều trong giọng hát vì “hát cao quá thì lại ra giọng nữ”.

Cô khiến cho đạo diễn Quốc Thảo có phần lo lắng vì phần luyện tập ra dáng ngồi của con trai của Hoàng Yến vẫn chưa thuần thục cho đến tận lúc gần lên sân khấu. Từ một cô gái xinh xắn, dễ thương, Hoàng Yến xuất hiện khác lạ trên sân khấu với dáng vẻ một chàng ca sĩ trẻ tuổi với trang phục Hiphop và chiếc mũ lưới trai cá tính. Tiết mục của cô cũng gây ấn tượng với màn lửa cháy sáng rực sân khấu để góp phần làm sôi động thêm cho tiết mục.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-2017-choang-vi-su-yeu-dieu-cua-quoc-thien-dai-nhan-khi-hoa-snsd-a194386.html