Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Gia Quý bật khóc khi hóa Ngọc Sơn


Thứ 6, 09/10/2015 | 16:12


(ĐSPL) - Tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015 đã có nhiều màn trình diễn xúc động, thậm chí cậu bé Gia Quý còn bật khóc khi thể hiện ca khúc "Tình cha" của Ngọc Sơn.

(ĐSPL) - Tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015 đã có nhiều màn trình diễn xúc động, thậm chí cậu bé Gia Quý còn bật khóc khi thể hiện ca khúc "Tình cha" của Ngọc Sơn.

[mecloud]mzuSOxc8Wr[/mecloud]

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2, Gia Quý tiếp tục phát huy sức mạnh về giọng hát khi em lựa chọn sẽ hóa thân thành Ngọc Sơn hát ca khúc Tình cha. Đây là một ca khúc chứa đựng tình cảm cha con da diết, những nỗi nhớ của người con trai về đấng sinh thành.


Gia Quý chia sẻ em phải tập rất nhiều cách hát hơi dài của ca sĩ Ngọc Sơn. Em cũng đưa một chi tiết thúc vị trong cách hát của Ngọc Sơn vào phần biễu diễn: bỏ micro xuống sân khấu. Với phiên bản gốc, ca sĩ Ngọc Sơn còn nhiều lần đưa cả những động tác thể dục vào tiết mục mình như hít đất, khoe các động tác thể hình.


Tuy nhiên, Gia Quý quyết định sẽ không đưa các phần này vào phần hóa thân của mình. Em được biên đạo múa Hữu Trị tư vấn cho việc lồng ghép các hoạt cảnh thể hiện tình cảm cha con với Khánh Ngọc vô cùng cảm động và thuyết phục. Với sự hết mình trên sân khấu, em đã nhận được một lời khen đắt giá của Hoài Linh “Thần thái, làn hơi và giọng hát của con hết sẩy”.

Khi được hỏi chú Ngọc Sơn còn hay có những động tác đặc biệt gì, Gia Quý đã tự tin tiết lộ “Chú Ngọc Sơn sau khi bỏ micro xuống còn có động tác hít đất, hay chú hay có một câu rất quen thuộc Tấm thân nhỏ bé xin chào đại gia đình. Và chú còn có một vũ điệu thân gầy quen thuộc” khiến khán giả liên tưởng ngay đến hình ảnh của ông hoàng nhạc trữ tình.


Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Hai cô cháu chọn bồ đồ này rất thông minh, lịch lãm. Đây là một tiết mục rất hay cả về phần dàn dựng, phần hát. Riêng Gia Quý cháu rất giống chú Ngọc Sơn ở điểm mau nước mắt, đặc biệt cháu có một làn hơi rất dài và cô mong cháu sẽ giữ mãi được giọng hát trong trẻo như thế này”.

Giám khảo Hoài Linh cho biết “Chú rất hồi hộp vì không biết sau khi con bỏ mic xuống giống chú Ngọc Sơn thì con có làm tiếp những động tác khác của chú ấy không. Đến khi hai cô cháu ôm nhau thể hiện tình cảm cha con thì chú mới thở phào. Chú khen con và Khánh ngọc xử lý tình huống này rất tốt. Chú dặn riêng con vế cách phát âm tiếng Bắc chỉ có khúc “ghi sâu trong tim” là con hát chưa ra”.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Con là một ẩn số của năm nay vì con có một chất giọng quá hay. Tuần này con còn bộc lộ thêm khả năng diễn xuất rất tự nhiên và cảm xúc. Cô không biết tuần sau con sẽ bộc lộ những điều gì nhưng phải nói là cô rất ngưỡng một giọng hát của con”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]wUtvfMycXl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-2-gia-quy-bat-khoc-khi-hoa-ngoc-son-a114270.html