Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8: "Đổ gục" vì "cô gái Huế" Bảo Ngọc


Thứ 6, 20/11/2015 | 16:13


(ĐSPL) - Trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015, Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSUT Vân Khánh với ca khúc "Lý 10 thương".

(ĐSPL) - Trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015, Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSUT Vân Khánh với ca khúc "Lý 10 thương".

[mecloud]k5LlpjGGSD[/mecloud]

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8 thực sự là một thử thách lớn với cô bé Bảo Ngọc.


Vốn sở hữu chất giọng miền Tây ngọt lịm, Bảo Ngọc gặp rất nhiều khó khăn khi phải hát tiếng Huế. Phan Ngọc Luân cho biết chưa bao giờ cô bé lại thấy căng thẳng như lần tham gia này.

Bảo Ngọc chia sẻ “Con gặp nhiều khó khăn với cách phát âm tiếng Huế vì những dấu nhấn rất khác biệt. Chú Phan Ngọc Luân tập cho con rất nhiều lần nhưng con vẫn chưa thấy giống lắm. Chắc con phải nói mẹ cho con uống thêm nhiều nước muối để giọng con ngọt giống cô Vân Khánh quá. Một điều mà con rất thích là cô rất đẹp và dịu dàng, không có quậy như con”.

Ngay cả đến ê kíp của chương trình cũng nhìn thấy điều ấy. Tổng đạo diễn Quốc Thảo và biên đạo múa Hữu Trị trong một phút mệt mỏi vì hướng dẫn luyện tập đã nói đùa với Bảo Ngọc “Chắc các chú phải gửi con ra Huế gặp cô Vân Khánh quá”.


Tuy nhiên, có một một điều mà ê kíp chương trình không thể phủ nhận: Bảo Ngọc dường như hoàn toàn nhập tâm với nhân vật về phong thái biểu diễn. Khuôn mặt xinh xắn và có óc quan sát tốt, Bảo Ngọc đã không bỏ sót dù là những thói quen, cử chỉ nhỏ nhất để tạo nên một hình tượng cô ca sĩ gốc Huế đằm thắm trên sân khấu.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Tôi phải lòng cô bé này. Cô ấy bước ra sân khấu dịu dàng theo đúng chất cô gái Huế. Nhất là lúc cô ấy khâu nón, lúc ấy tôi thấy chú Luân cứ ngồi cười. Chú Luân rất hy sinh, làm cô gái Huế bị lỗi bao nhiêu thì cô bé này dịu dàng bấy nhiêu. Hôm nay cô bé hát rất hay, chuyển sang giọng giả hát những nốt cao. Con sinh ra để hát trên sân khấu”.


Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Tất cả những người hát dân ca Huế đều có âm hưởng nét rung trong câu hát. Vì vậy hôm nay chu Linh khen con là người miền Tây mà con hát lên giọng gió Huế như vậy rất là hay. Nét dịu dàng đằm thắm để hát được bài này rất khó mà con đã làm được”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Với hai phiên bản của cô Vân Khánh này thì chị đã luôn nói từ đầu là chú Luân luôn hy sinh hết mình làm phiên bản lỗi để tôn nét đẹp của cô học trò lên. Mặc dù giọng hát của em rất mượt, em hát rất tốt nhưng về sắc đẹp thì chị chỉ chấm từ cổ em trở lên thôi, phần dưới bỏ đi nha. Riêng bé Bảo Ngọc hôm nay cô phải khen con hát hay quá, không có ngờ còn làm được vậy”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]jNOe29Z0PH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-8-do-guc-vi-co-gai-hue-bao-ngoc-a120602.html