Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 1: Hoài Linh ví Vũ Hà như bình hoa


Thứ 7, 08/10/2016 | 08:32


(ĐSPL) - Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 1: Cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà hóa thân thành Hồng Nhung trong ca khúc “Những bông hoa trong vườn Bác”.

(ĐSPL) - Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 1: Cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà hóa thân thành Hồng Nhung trong ca khúc “Những bông hoa trong vườn Bác”.

[mecloud]XT9WYaUG5m[/mecloud]

Huấn luyện viên Vũ Hà cho biết rằng anh đã gặp thử thách ngay từ tuần thi đầu tiên khi phải hóa thân thành một Diva trong nền âm nhạc Việt Nam. Anh cùng với cô học trò Diệp Nhi dành thời gian nghiên cứu kỹ càng từng động tác, từng cử chỉ của ca sĩ Hồng Nhung.


Cặp thí sinh cũng say sưa luyện tập để có thể thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả phải “gật gù” trước tiết mục đầu tiên của mình. Không chỉ thu hút bằng giọng hát, bộ trang phục biểu diễn của hai chú cháu là chiếc váy ôm với tông màu đỏ rực rỡ đính đá lấp lánh đẹp mắt cũng đã hoàn toàn gây ấn tượng cho khán giả và giám khảo trong Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 1.


Sau khi theo dõi tiết mục ấn tượng này, giám khảo Hoài Linh hóm hỉnh nhận xét về phần trình diễn của Vũ Hà và học trò: “Tôi chưa bao giờ thấy Hồng Nhung đẫy đà như bữa nay. Trong mắt tôi, Vũ Hà nhìn giống một cái bình bông có tất cả 999 đóa hồng vậy. Nói về Diệp Nhi, khi xem những phần phỏng vấn, luyện tập, chú thấy con rất ngây thơ, hồn nhiên. Nhưng khi con hát, chú thấy con như một người lớn vậy. Mắt cũng lúng liếng và phong cách chững chạc. Hai chú cháu đã làm rất tốt phần hóa thân của mình.”


Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc của mình về màn hóa thân thành Hồng Nhung của đội Vũ Hà: “Cô rất thân với cô Hồng Nhung và cảm thấy con rất giống cô Hồng Nhung. Trong Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 1, con hát bài hát này rất là. Và cô khen con vì bài hát này rất là dài, không dễ nhớ tý nào. Hôm nay tiết mục của con rất hay.”

Đối với nữ khám khảo Hồng Vân: “Chị khuyên em đừng bao giờ tuyệt vọng khi phải nghe những lời dìm hàng với một thái độ vô cùng phấn khích từ Hoài Linh. Vì Hồng Nhung quá ốm nên làm sao em giống cho được. Phiên bản Hồng Nhưng của em không có lỗi nhiều. Bé Diệp Nhi thì rất là giống cô Hồng Nhung ở cái tính điệu đà, điệu hơn cô Mỹ Linh nhiều.”


Sau đêm thi đầu tiên, tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2016 sẽ được phát sóng lúc 21h10 thứ sáu (14/10) trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]HIaMldRGm5[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2016-tap-1-hoai-linh-vi-vu-ha-nhu-binh-hoa-a165032.html