+ Aa-
    Zalo

    Hạ Vi tươi cười giữa ồn ào yêu Cường Đô la

    ĐS&PL Tối 3/11, người đẹp 21 tuổi đi uống cà phê và mua sắm tại trung tâm thương mại Sài Gòn cùng một người bạn.

    Tối 3/11, người đẹp 21 tuổi đi uống cà phê và mua sắm tại trung tâm thương mại Sài Gòn cùng một người bạn.


    Tối 3/11, Hạ Vi - người mẫu được đồn thổi đang hẹn hò doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) bị bắt gặp khi đi uống cà phê cùng bạn thân ở khu vực trung tâm Sài Gòn.


    Người đẹp 21 tuổi ăn mặc giản dị với áo sơ mi, quần jean, đội mũ. Nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể vẫn nổi bật giữa đám đông bởi gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn. Sau buổi hẹn, cô và người bạn cùng lên taxi để di chuyển đến một trung tâm thương mại gần đó.


    Cô liên tục nở cười khi trò chuyện cùng bạn đi cùng.


    Người quản lý của Hạ Vi chia sẻ trong thời gian qua, người đẹp 21 tuổi vẫn chưa quen với việc được truyền thông quan tâm. Cô thậm chí cảm thấy sợ hãi khi đời tư bị đào xới quá nhiều.


    Do đó, cô chọn cách sống khép kín, ít xuất hiện tại các sự kiện đông người. Tuy nhiên, Hạ Vi vẫn thường xuyên cập nhật trang cá nhân nhiều hình ảnh đẹp. Khi tin đồn hẹn hò với chồng cũ Hà Hồ rộ lên, Hạ Vi chưa một lần lên tiếng. Tương tự, Cường Đô La cũng chọn cách im lặng.


    Tin đồn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi được lan truyền vào cuối tháng 10, khi cả hai cùng lúc chia sẻ một bức ảnh mặc đồ đôi lên trang cá nhân. Ngay sau đó, Hạ Vi xóa ảnh khỏi tài khoản của mình nhưng mọi việc đã quá muộn.


    Sau đó, cặp đôi cũng bị bắt gặp khi nắm tay nhau đi ăn khuya. Đây là lần đầu tiên Cường Đô la công khai hẹn hò một cô gái sau khi ly hôn giọng ca Em không cần anh.


    Sau buổi mua sắm, Hạ Vi nhanh chóng lên taxi ra về. Hạ Vi từng du học Singapore. Cô khởi nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh và được ví như "mỹ nữ vạn người mê" vì gương mặt thanh tú. Trang cá nhân của Hạ Vi có khoảng 71.000 lượt theo dõi. Hiện tại, cô lấn sân phim ảnh khi đảm nhận vai Tấm trong dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất. Các phân đoạn của cô gần hoàn tất.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]gzwVcZHUSP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-vi-tuoi-cuoi-giua-on-ao-yeu-cuong-do-la-a118079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.