Hành động khác biệt đầy ý nghĩa của hoa hậu Phương Khánh vào ngày sinh nhật


Thứ 6, 05/04/2019 | 09:00


Cùng sự kiện

Phương Khánh tích cực thực hiện những hoạt động ý nghĩa với mong muốn mình không chỉ là một hoa hậu có đẹp về bề ngoài mà còn có trái tim và tâm hồn đẹp.

Phương Khánh tích cực thực hiện những hoạt động ý nghĩa với mong muốn mình không chỉ là một hoa hậu có đẹp về bề ngoài mà còn có trái tim và tâm hồn đẹp.

Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh ghi lại hoạt động ý nghĩa mà cô thực hiện nhân ngày sinh nhật.

Trong ngày sinh nhật tròn 24 tuổi, Phương Khánh đã đến bệnh viện Truyền máu huyết học tại TP. Hồ Chí Minh để hiến máu góp phần mang đến sự sống cho những bệnh nhân đang cần đến.

Hoa hậu Phương Khánh đi hiến máu trong ngày sinh nhật.

Phương Khánh viết: "Cảm ơn bạn Hoa hậu Áo đã cùng tham dự hoạt động hiến máu nhân đạo cùng Khánh. Hy vọng 1 hành động tích cực nhỏ như vậy sẽ giúp được cho những người kém may mắn đồng thời truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Cảm ơn một ngày vui và đầy ắp yêu thương. Một giọt cho đi, một cuộc đời ở lại.

Ps: Khi chúng ta có thì chúng ta nên chia sẻ. Đến cuối ngày, chúng ta là ai và làm được gì cho xã hội. Và kể cả khi bạn không có khả năng để giúp đỡ mọi người thì hãy sống tốt và là một người tốt. Thân mến".

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Khánh đi hiến máu nhân đạo, nhưng từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Phương Khánh càng ý thức hơn về việc làm ý nghĩa này. Cô cảm thấy mình trưởng thành và có trách nhiệm hơn với cộng đồng và góp phần kêu gọi nhiều nam nữ thanh niên cùng hưởng ứng một cách tích cực.

Đồng hành với Phương Khánh là người đẹp Áo Melanie Mader - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018. Melanie Mader năm nay 27 tuổi, đang sinh sống tại thủ đô Viên, Áo. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 84 – 61 – 91 cm. Ngoài đam mê du lịch, Melanie Mader còn thích đọc sách ở trường học và có những hoạt động ý nghĩa liên quan tới vấn đề cải thiện nguồn nước, mang nước sạch đến nhiều vùng sâu vùng xa.

Chia sẻ về những cảm xúc khi thực hiện việc làm ý nghĩa nhân ngày sinh nhật, Hoa hậu Phương Khánh cho biết: "Đây có lẽ là sinh nhật nhớ nhất của Khánh, đặc biệt hơn trong một năm đương nhiệm của mình Khánh mong muốn mình có thể làm được nhiều hơn nữa những việc làm ý nghĩa và mang tính thực tế cao.

Khánh hi vọng rằng, hành động nhỏ này của mình sẽ có ích và góp phần lan tỏa, nâng cao nhận thức về trách nhiệm cộng đồng cho các bạn trẻ và để mọi người hiểu hơn những ý nghĩa đặc biệt của việc hiến máu nhân đạo. Hành động tích cực nhỏ như vậy sẽ giúp được cho những người kém may mắn giống như thông điệp ''một giọt cho đi, một cuộc đời ở lại'".

Phương Khánh muốn lan tỏa những hành động tích cực đến với mọi người mỗi ngày.

Thời gian gần đây, người hâm mộ liên tục được thấy Phương Khánh góp mặt tích cực trong các hoạt động cộng đồng như Đại sứ giờ Trái Đất, thử thách gom rác kêu gọi bảo vệ môi trường,...

Trên facebook của người đẹp cũng thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh, thông tin về các hoạt động cộng đồng. Có thể thấy, Phương Khánh đang thực hiện rất tốt vai trò của mình trên cương vị Hoa hậu Trái Đất.

Vi An (T/h)

Ảnh: NVCC


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-khac-biet-day-y-nghia-cua-hoa-hau-phuong-khanh-vao-ngay-sinh-nhat-a269794.html