Hari Won kể về mối tình đầu tiên đầy bạo lực


Thứ 4, 18/11/2015 | 00:15


(ĐSPL) - Trong "Tám ngàn show" tuần này, Hari Won và các khách mời cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kỉ niệm đẹp nhất thời còn đi học.

(ĐSPL) - Trong "Tám ngàn show" tuần này, Hari Won và các khách mời cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kỉ niệm đẹp nhất thời còn đi học.

[mecloud]GPymy9GwGJ[/mecloud]

Tuần này, với chủ đề “Mừng ngày nhà giáo Việt Nam” với sự trở lại của MLee và Soobin, không những thế, bà chủ Hari Won còn mời thêm “cặp bài trùng” bá đạo Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt.


Nếu trước đó, Sơn Tùng M-TP từng “xám mặt” khi bị bắt sờ trăn thì hình phạt tuần này của Ngọc Thảo và Phở cũng không kém phần “rùng rợn”.

Hari Won và các khách mời cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kỉ niệm đẹp nhất thời còn đi học. Trong khi Soobin sụt sùi kể về thầy giáo dạy đàn khiến anh sợ đến mức phải vừa đàn vừa khóc thì Ngọc Thảo khổ sở chia sẻ cả thời đi học không có mối tình nào “vắt vai” vì quá bạo lực và có sở thích đánh người.

Phở Đặc Biệt thì cho rằng thời gian đi học là ác mộng của cuộc đời anh và môn học sợ nhất là môn Toán dù không nhớ các công thức nhưng tình tiền thì cực lẹ và chính xác.


Với vẻ ngoài cá tính, thế nhưng khi nhắc đến kỷ niệm nhớ nhất thời đi học của mình, “lớp trưởng” MLee vẫn không thể nào quên quãng thời gian khủng hoảng nhất của mình vì buồn chuyện gia đình mà lơ là trong học tập đã khiến thầy cô thất vọng về mình. Bà chủ thích tám Hari Won thì chia sẻ mối tình đầu tiên vào năm 17 tuổi đầy bạo lực của mình dưới sự minh họa của MLee – Soobin, Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo.

Tuần này, Hari Won đã thử thách Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt phải chùm đầu bằng vớ da và thởi tắt nến, nếu không vượt qua thử thách cả hai sẽ phải sờ và chụp ảnh cùng chú Tegu monitor (một họ thằn lằn kiểu như các con kỳ đà Việt Nam) nhưng với vẻ ngoài rùng rợn như 1 chú cá sấu con. Ngọc Thảo không hề tỏ ra sợ hãi chú Tegu monitor này mà còn ẵm suốt trên người, sự gan dạ của Ngọc Thảo khiến Hari và các khách mời choáng váng.


Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]p7lCpzAz10[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-ke-ve-moi-tinh-dau-tien-day-bao-luc-a120090.html