Thanh niên bị đâm chết vì dọa đầu độc bể nuôi lươn


Thứ 2, 11/07/2016 | 07:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Vì có mâu thuẫn từ trước nên Chí hăm doạ đòi đổ thuốc đầu độc bồn nuôi lươn của Vũ. Tức giận, Vũ đã mang dao tìm Chí để "nói chuyện"

(ĐSPL) - Vì có mâu thuẫn từ trước nên Chí hăm doạ đòi đổ thuốc đầu độc bồn nuôi lươn của Vũ. Tức giận, Vũ đã mang dao tìm Chí để "nói chuyện".

Tin tức đăng tải trên tờ Công an nhân dân, tối ngày 10/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết, đối tượng Bùi Văn Vũ, 24 tuổi, ngụ ấp Bình An I, xã An hòa huyện Châu Thành đã ra đầu thú về hành vi đâm chết người.

Đối tượng Vũ sau khi gây án đến công an đầu thú (Ảnh: Dân Trí)

Báo Dân Trí thông tin về vụ việc, do xuất phát từ mâu thuẫn vào ngày 8/7, Trần Minh Chí (30 tuổi, ngụ ấp Bình An I, xã An hòa huyện Châu Thành) đến nhà của anh Lưới là cậu của Bùi Văn Vũ. Tại đây, Chí chửi anh Lưới và Vũ cũng cự cãi với Chí, đồng thời Chí hăm doạ đòi đổ thuốc đầu độc bồn nuôi lươn của Vũ, sau đó được mọi người can ngăn.

Đến khoảng 17h40 ngày 10/7, sau khi nhậu xong với Diễu, Sơn và Hải thì Vũ đi về nhà. Trên đường về Vũ nhớ lại 2 ngày trước Chí đòi đổ thuốc đầu độc bồn nuôi lươn của mình, nên Vũ đi vào nhà lấy cây dao cán vàng giấu vào túi quần để tìm Chí.

Đến 18h, Vũ đi đến nhà Chí thấy Chí đang nằm đưa võng trước cửa nhà. Vũ hỏi Chí: “Mày đòi đổ thuốc bồn nuôi lươn của tao phải không?”, lúc này Chí trả lời: “Tao nói mà đâu có làm, mày muốn chơi hay gì?”. Sau đó Chí ngồi dậy lao đến đánh Vũ, Vũ lấy con dao Thái Lan để ở túi quần Jean ra đâm vào cổ Chí. Sau đó Vũ bỏ về nhà, trên đường về Vũ ném bỏ cây dao.

Sau khi bị đâm, Chí chạy vào nhà kêu cứu và được hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng Vũ đã tử vong khi chưa kịp đến bệnh viện. Sau khi gây án xong, Vũ đã đến công an xã An Hòa đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành điều tra, xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bi-dam-chet-vi-doa-dau-doc-be-nuoi-luon-a139068.html