Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7: Hoài Linh tưởng Lan Phương là Thúy Nga


Thứ 5, 12/11/2015 | 13:15


(ĐSPL) - Màn biểu diễn của bé Minh Khang và Lan Phương trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015 khiến Hoài Linh ngỡ ngàng vì tưởng nữ diễn viên là danh hài Thúy Nga.

(ĐSPL) - Màn biểu diễn của bé Minh Khang và Lan Phương trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015 khiến Hoài Linh ngỡ ngàng vì tưởng nữ diễn viên là danh hài Thúy Nga.

[mecloud]aSynxYhGA3[/mecloud]

Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7, Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Đan Trường với bài hát "Anh Ba Khía".


Trong tiết mục này, Lan Phương sẽ đóng vai một bà già Bắc với vài chiếc răng đen hạt nhãn trong bộ áo tứ thân và khăn mỏ quạ.

Huấn luyện viên xinh đẹp gây bất ngờ với màn độc diễn giới thiệu tiết mục cho Minh Khang. Sau đó, cô còn biểu diễn các màn nhảy múa Hiphop, đọc Rạp rất độc đáo khiến cho tiết mục này càng thêm thú vị.


Giám khảo Hoài Linh cho biết khi nhìn thấy Lan Phương biểu diễn hôm nay, anh cứ tưởng cô là diễn viên hài Thúy Nga đang được mời đến khuấy động sân khấu. Hòa cùng với sự sáng tạo của cô giáo, Minh Khang chăm chỉ luyện tập nên đã bị khàn tiếng.

Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Gerard Darmon với bài hát "Mombo Italiano".

Vốn đã qua thân quen với Đại Nghĩa, Hoàng Quân còn tỏ ra là một cậu bé rất biết quan tâm, chăm sóc bậc tiền bối khi đưa nước cho nam MC với câu nói “Con thấy chú nói nhiều quá nên con cho chú chai nước”. Bé cũng rất khéo léo trong việc bảo vệ quan điểm về ý tốt của mình một cách thật thà bất chấp sự gợi ý có tính châm chọc của Khương Ngọc “Con thấy chú tội nghiệp, khát nước nên con cho nước thôi, chú Ngọc đừng hả hê”.

Tuy vậy, Hoàng Quân cũng bộc bạch về sự đắn đo của mình về phần vũ đạo. Em tiết lộ với Đại Nghĩa rằng bài hát cũng có khá nhiều vũ đạo nhưng em chỉ được chú trọng tập một động tác duy nhất. Sáng tạo thêm cho tiết mục gần gũi với trẻ thơ, hai chú cháu cũng đã đưa múa rối vào tiết mục của mình.

Sau khi trình diễn xong, hai chú cháu còn nhờ Ban giám khảo lồng tiếng cho các nhân vật con rối. Tuy không được chuẩn bị từ đầu nhưng màn thử thách này đã không làm khó được những nghệ sĩ kỳ cựu trên ghế nóng.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Thu Phương với bài hát "Thư pháp".

Là một cô bé có sự quan sát, tìm hiểu về nhân vật rất kỹ lưỡng, Phương Mỹ Chi nhận thấy giọng hát của nhân vật gốc có tính chất mang hơi hướng ma mị với những chỗ ngắt đột ngột rất đặc trưng. Vì vậy, em đã cố gắng nhập tâm khi thể hiện hình ảnh của nữ ca sĩ trên sân khấu.

Sự cố gắng ấy đã được ngợi khen xứng đáng bởi Ban giám khảo về phong thái biểu diễn của em trên sân khấu. Tiết mục còn trở nên đặc sắc hơn với màn biểu diễn thư pháp của MC Đại Nghĩa trên nền tiết mục do cặp đôi này trình diễn.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Aqua với bài "Barbie girl".

Công chúa Út của chương trình tiếp tục thể hiện hình ảnh dễ thương đáng yêu trong vai công chúa Barbie ở tập 7 Gương mặt thân quen. Huấn luyện viên Phan Ngọc Luân cũng được hóa trang thành hoàng tử Ken, người bạn thân thiết của Barbie.

Vẻ nũng nịu của một công chúa kiêu kỳ được thể hiện qua từng câu hát cũng như từng nhịp điệu em thể hiện trên sân khấu khiến cho cả khán phòng không thể rời mắt khỏi tiết mục.

Giám khảo Hoài Linh lại một lần nữa phải thú thật “Chú không mất điện vì con nhưng nói thật là chú hết hồn vì con luôn làm rất tròn vai cho các tiết mục của mình”.

Riêng cô bé lí lắc lại tiếp tục thử thách Ban giám khảo làm theo những hành động ngây ngô, dễ thương của mình. Riêng MC Đại Nghĩa cũng đã phải chiều theo ý Bảo NgỌc khi phải bắt chước động tác hất tóc mà e đã biểu diễn trong tiết mục.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Hoài Lâm với bài hát "Sa mưa giông".

Cô trò Gia Quý - Khánh Ngọc đã bấm chọn được nhân vật Hoài Lâm trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí.

Gia Quý cho biết em rất ấn tượng với ca sĩ Hoài Lâm khi anh biểu diễn trên các sân khấu trong những bộ vest lịch thiệp gần đây. Tuy nhiên, hình ảnh mà em muốn thể hiện trong lần biểu diễn này chính là một Hoài Lâm giản dị, dân dã đã chinh phục biết bao trái tim khán giả. Chính vì vậy mà Gia Quý và Khánh Ngọc đã lựa chọn bài hát "Sa mưa giông".

Trước đó, trong quá trình luyện tập, Khánh Ngọc gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn hình ảnh sẽ thủ vai trong tiết mục. Biên đạo múa Hữu Trị và tổng đạo diễn Quốc Thảo đã phải nhiều lần đau đầu, khó nghĩ và đã nghĩ đến việc cho Khánh Ngọc đóng vai “cây cầu” hoặc “chiếc thuyền” để xuất hiện trong chương trình. Điều này khiến cho nữ ca sĩ không thể nhịn được cười trong suốt quá trình diễn tập.

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Selena Gomez với bài hát "Come & get it".

Sau những cố gắng không ngừng qua từng tuần thi, Trang Thư lại tiếp tục thử thách bản thân với ca khúc "Come and get it" dưới hình tượng Selena Gomez.

Dường như đã tìm được một sự đồng điệu với phiên bản gốc, Trang Thư đã khiến cả ê kíp làm chương trình ngạc nhiên khi sự thể hiện của em có nhiều đặc điểm giống với tiết mục gốc. Sự nhịp nhàng, tự tin qua từng bước nhảy kết hợp với cách hát trẻ trung của cặp đôi thí sinh hứa hẹn sẽ tạo nên những sự đột phá trong đêm diễn tiếp theo của chương trình.

Tập 7 Gương mặt thân quen Nhí 2015 sẽ lên sóng lúc 21h vào ngày 13/11/2015 trên VTV3.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]X1CNrwLY5k[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-7-hoai-linh-tuong-lan-phuong-la-thuy-nga-a119242.html