Hé lộ "hai bộ mặt" của Ngô Kiến Huy và Nhã Phương trong "Yêu đi, đừng sợ!"


Thứ 2, 10/07/2017 | 02:17


Cùng sự kiện

"Yêu đi, đừng sợ!" vừa tung “bộ bài” ảo thuật đầy ma quái để giới thiệu hình ảnh của các nhân vật, đồng thời bật mí tính cách thú vị của từng người trong phim.

"Yêu đi, đừng sợ!" vừa tung “bộ bài” ảo thuật đầy ma quái để giới thiệu hình ảnh của các nhân vật, đồng thời bật mí tính cách thú vị của từng người trong phim. 

King là lá bài được lựa chọn cho anh chàng ảo thuật gia Tùng, trong khi Phương (Nhã Phương) chính là lá bài Queen. Điều đặc biệt là hai nhân vật đều xuất hiện với hai thần thái hoàn toàn trái ngược trong cùng một poster.

Ngô Kiến Huy.
Nhã Phương.

Tùng thể hiện phong thái chỉn chu và đĩnh đạc của một ảo thuật gia nổi tiếng, trong khi Phương là cô nàng vui vẻ với nụ cười rạng rỡ. Nhưng phía sau “bộ mặt” đó, cả hai đều mang một nỗi ám ảnh sợ hãi bởi luôn có một đôi tay ma quái đeo bám họ.

Từ biểu cảm trái ngược của Tùng và Phương, khán giả có thể đoán được mối quan hệ của họ trong "Yêu đi, đừng sợ!" chắc chắn là một chuyện tình nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tình cảnh tréo ngoe của cặp đôi này cũng được bật mí qua hai lời giới thiệu vô cùng dí dỏm. Tùng được biết đến là một “Ảo thuật gia hoàn hảo, nhưng sợ ma điên đảo”, còn Phương thì muốn nhắn nhủ với Tùng một câu “Chỉ cần anh liều, thì em sẽ yêu”.

Kiều Minh Tuấn.

Khác với hai “bộ mặt” của Tùng và Phương, những người bạn của họ trong phim lại xuất hiện với hình ảnh vô cùng hài hước. Phúc (Kiều Minh Tuấn), quản lý thân thiết của Tùng ghi điểm với bộ cánh nhiều màu sắc cùng lời giới thiệu “Quân sư lắm chiêu và yêu màu nổi”.

Hai cô bạn thân của Phương mỗi người gây ấn tượng với một phong cách riêng: Trang Ú (Puka) đúng là “Quân sư tào lao, yêu thích thể thao” trong bộ đồ tập kèm theo đôi tai nghe chói lọi, còn Diễm (Ái Phương) lại vô cùng diêm dúa và sến sẩm trong vai trò một “Quân ế nhưng rất thích bày kế”.

Có tới ba quân sư tình yêu bá đạo như vậy, chắc hẳn chuyện tình cảm của Tùng và Phương không chỉ hài hước, lãng mạn, đáng sợ mà còn thêm… nhiều phần rắc rối.

"Yêu đi, đừng sợ!" là câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, hài hước, vừa hơi lạnh sống lưng giữa “Phù thủy” Tùng (Ngô Kiến Huy), một ảo thuật gia tài ba nhưng cực kỳ nhát gan và Phương (Nhã Phương), một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma.

Trong lần đầu tiên “cặp đôi trên màn ảnh” này, cô nàng Nabi và chàng Bắp sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như người hâm mộ bởi tạo hình nhân vật hấp dẫn, khác biệt và sự ăn ý trong diễn xuất. Ngoài Nhã Phương và Ngô Kiến Huy, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kiều Minh Tuấn, Puka, Ái Phương, Lê Hạ Anh, Cao Thái Hà, Công Văn Dương…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hai-bo-mat-cua-ngo-kien-huy-va-nha-phuong-trong-yeu-di-dung-so-a195684.html