Hình ảnh đời thường tinh nghịch của ‘Thị Màu’ Đức Vĩnh


Thứ 3, 07/04/2015 | 00:19


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau những vai diễn giả gái như: Thị Màu đỏng đảnh, Xúy Vân giả dại,... Đức Vĩnh vô cùng tinh nghịch, hoạt náo ở đời thường.

(ĐSPL) - Sau những vai diễn giả gái như: Thị Màu đỏng đảnh, Xúy Vân giả dại,... Đức Vĩnh vô cùng tinh nghịch, hoạt náo ở đời thường.

Với những vai diễn giả gái trong các trích đoạn chèo, chầu văn, tuồng kinh điển, quán quân Vietnam’s got talent Đức Vĩnh đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mặc dù là một cậu bé 9 tuổi nhưng Đức Vĩnh đã cho thấy tài năng của mình khi thể hiện những thể loại âm nhạc truyền thống mà ít người có thể học được.

Ngay từ vòng lọai, Đức Vĩnh đã gây ấn tượng và khiến mọi người phải thán phục khi trình bày xuất sắc trích đoạn chèo Thị Màu lên chùa, chầu văn Cô đôi thượng ngàn hay chèo Xúy Vân giả dại. Và đến vòng chung kết, cậu bé của miền quê quan họ Bắc Ninh lại tiếp tục khiến mọi người phải trợn tròn mắt khi diễn trích đoạn tuồng “Ông già cõng vợ đi xem hội”.

Video trích đoạn tuồng Chồng già cõng vợ đi xem hội.

Nếu như trên sân khấu Vietnam’s got talent 2014, Đức Vĩnh luôn "nhập đồng” khi diễn xuất bằng ánh mắt lúng liếng, dáng điệu mềm mại... thì ngoài đời thực, em lại trở thành người khác, tinh nghịch, hoạt náo giống. Cậu bé cũng khá hòa đồng và thường xuyên tham gia những trò chơi dân gian với bạn bè.

Đối với Đức Vĩnh, thể loại nhạc truyền thống luôn là niềm đam mê, niềm yêu thích của em. Chính bởi vậy trong những giờ luyện tập, Đức Vĩnh luôn chăm chỉ và say sưa. Và khi lên sân khấu, em “lờ” hết xung quanh để nhập tâm vào vai diễn của mình mang đến cho khán giả một tiết mục đặc sắc, ấn tượng.

Được biết, Đức Vĩnh thích xem hát chèo, quan họ trên truyền hình từ lúc 3 tuổi rưỡi, 4 tuổi. Em là một học sinh khá giỏi của lớp và là một cây văn nghệ của trường. Ngoài niềm đam mê nghệ thuật truyền thống, Đức Vĩnh còn thích ăn chay và đọc kinh.

Đức Vĩnh cùng với nghệ sĩ hài Quang Tèo và Giang Còi.

Một số hình ảnh đời thường của Đức Vĩnh.


.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-doi-thuong-tinh-nghich-cua-thi-mau-duc-vinh-a89984.html