Hồ Bích Trâm diện váy xẻ cao gợi cảm bên trai đẹp


Thứ 4, 26/10/2016 | 02:47


(ĐSPL) - Hồ Bích Trâm cùng Lê Bửu Đa, Bảo Kun thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông bởi sự cá tính, hài hước trên thảm đỏ.

(ĐSPL) - Lần đầu xuất hiện cùng nhau sau khi giành giải quán quân “Cùng nhau tỏa sáng 2016”, Hồ Bích Trâm cùng Lê Bửu Đa, Bảo Kun thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông bởi sự cá tính, hài hước trên thảm đỏ.


Đăng quang cuộc thi “Cùng nhau tỏa sáng” với kết quả thuyết phục, 3 nghệ sĩ trẻ là diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Lê Bửu Đa và ca sĩ Bảo Kun nhận được sự yêu thương của khán giả bởi sự đa tài, nhiệt huyết.


Cuộc thi kết thúc, 3 thành viên trở về với công việc thường ngày. Tuy nhiên, suốt chặng đường hơn 3 tháng đồng hành cùng nhau, từ những đồng nghiệp xa lạ, biết nhau qua sóng truyền hình thì giờ đây họ đã trở thành những người bạn thân thiết, người anh, người chị, người em không thể thiếu trong cuộc sống.



Xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim “Trò chơi gọi hồn 2” tối 25/10, cả ba chọn trang phục tone đen sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Hồ Bích Trâm cho biết, cô vốn sợ ma nên vì hai người đàn ông bên cạnh mình rủ rê nên cô quyết định thử thách sự kiên nhẫn và cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi.


Chia sẻ về những dự án sắp tới, Lê Bửu Đa cho rằng sẽ thấy thiếu và tiếc lắm nếu 3 thành viên trở về với cuộc sống bình thường mà không đồng hành cùng nhau. Vì thế nên, cả 3 bàn bạc rất nhiều dự án chung vào dịp lễ và cuối năm này để tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng nhau, và đặc biệt là tạo ra những sản phẩm để tri ân sự ủng hộ của người hâm mộ trong suốt thời gian qua.


Đối với Bảo Kun, cuộc thi “Cùng nhau tỏa sáng” đã khiến sự nghiệp của anh có bước tiến đáng kể. Ngoài hình ảnh là một ca sĩ trẻ, 1 rapper hoạt ngôn trên các sân khấu ca nhạc, được hai người anh, người chị trong team động viên và giúp sức, Bảo Kun có bước đầu thành công khi chạm ngõ với việc diễn xuất và đặc biệt là thử sức với vai trò MC.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Khắc Huy

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]S4dnblYWly[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-bich-tram-dien-vay-xe-cao-goi-cam-ben-trai-dep-a167739.html