Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật


Thứ 6, 19/10/2018 | 06:30


Cùng sự kiện

Đám cưới tập thể cho 40 cặp cô dâu chú rể khuyết tật đã được tổ chức tối 17/10 tại một trung tâm tiệc cưới TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật
Hồ Ngọc Hà bên cạnh cặp đối khuyết tật trong ngày cưới
Với mong muốn thực hiện những chương trình cộng đồng mang tính lâu dài, để hỗ trợ thiết thực cho mỗi cá nhân khuyết tật hòa nhập cuộc sống, NSND Kim Cương kết hợp với một đơn vị tổ chức chương trình “Lễ cưới vì cộng đồng” với chủ đề "Cau quyện trầu xanh".
Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật (Hình 2).
Nữ ca sĩ trổ tài trang điểm cho các cô dâu  khuyết tật
Đến với chương trình có gần 100 hồ sơ nhưng BTC chỉ chọn được 40 cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như bị khiếm thị, bị câm điếc, cùng ngồi xe hoặc bị khiếm khuyết về chân tay.… Các cặp đôi phải chứng nhận mình là người khuyết tật. Vì hoàn cảnh không cho phép, dù đã thành đôi nhiều năm, các đôi uyên ương vẫn chưa thể có được một lễ cưới trọn vẹn, đúng nghĩa. Với sự đồng hành của các mạnh thường quân, NSND Kim Cương tổ chức lễ cưới ấm áp, nghĩa tình này dành tặng 40 cặp đôi đến từ nhiều tỉnh, thành. 
Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật (Hình 3).
Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong ngày vui của 40 cặp đôi khuyết tật
40 cặp đôi là 40 câu chuyện tình ngọt ngào. Họ đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau cùng chung một hoàn cảnh không được may mắn như người khác nhưng họ đã vượt qua nghịch cảnh để sánh bước bên nhau trên chặng đường đời sắp tới.
Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà không chỉ nhiệt tình tham gia chương trình hát không nhận thù lao mà chị còn ủng hộ 40 triệu đồng cho các cặp đôi. Nữ ca sĩ hồ hởi cho biết: “Tôi tham gia rất nhiều chương trình nhưng đây là chương trình để lại nhiều cảm xúc nhất trong tôi khi chứng kiến những cặp đôi khuyết tật có được ngày hạnh phúc”.
Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật (Hình 4).
Cùng đồng cảm nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: "40 cặp đôi có cùng hoàn cảnh, đến với nhau bằng trái tim đồng cảm, cùng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Những hình ảnh quen thuộc bàn tay nắm chặt lấy nhau, cái siết nhẹ qua lưng người bạn đời và cả nụ cười, nước mắt của những người con, bạn bè, người thân đang đứng quanh họ khi chứng kiến giây long trọng của đời người giờ đây đã trở thành hiện thực với niềm vui, niềm hạnh phúc đang hiện hữu. Thật xúc động khi chứng kiến hình ảnh của những cặp uyên ương bên nhau nguyện thề về một tình yêu vĩnh cửu."
Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật (Hình 5).
Nghi thức lễ cưới của 40 cặp đôi khuyết tật
Ngoài Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Phi Hùng, đến chung vui cùng các cặp đôi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Quý Bình, Minh Luân, Lâm Hùng, Trịnh Kim Chi, Nhóm The Queen, Nina Trâm...…không chỉ tham dự nghệ sĩ còn trình diễn với tấm lòng thiện nguyện, mong muốn chúc phúc cho ngày vui của các đôi tân lang tân nương.
Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật (Hình 6).
Quý Bình - Hồ Ngọc Hà
Thật xúc động khi chứng kiến hình ảnh của những cặp uyên ương bên nhau nguyện thề về một tình yêu vĩnh cửu. “Cuộc sống không quan trọng là mình sống lâu hay ngắn mà những giây phút ở bên nhau luôn hạnh phúc mới là nguồn an ủi để tôi tin vào ngày mai. Chúng tôi hạnh phúc hơn cả hạnh phúc bởi không ngờ mình lại có được ngày này. Cứ tưởng cả đời mình sẽ chẳng bao giờ được lên xe hoa”, một cặp đôi tham dự lễ cưới cho biết.
Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật (Hình 7).
NSND Kim Cương - Hồ Ngọc Hà
Tham gia chương trình, mỗi cặp đôi khuyết tật được Kim Tuyến Bridal hỗ trợ trang phục cưới, hoa cầm tay, trang điểm, chụp hình cưới, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace tài trợ một bàn ăn cho người thân hai gia đình của mỗi cặp đôi, bên cạnh đó còn có những phần quà của các nhà hảo tâm tặng cô dâu, chú rể.
Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật (Hình 8).
Minh Luân
Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật (Hình 9).
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng
Tin tức giải trí - Hồ Ngọc Hà xúc động trong ngày cưới 40 cặp khuyết tật (Hình 10).
Trịnh Kim Chi
Đây là một mô hình đầy ý nghĩa cần được chung tay nhân rộng trong tương lai.
Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-xuc-dong-trong-ngay-cuoi-40-cap-khuyet-tat-a248231.html