Tình bạn ngoài đời “không như là phim” của bàn hot teen Phim cấp 3


Thứ 2, 20/06/2016 | 17:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Phim Cấp 3 - Phần 3 hiện là bộ phim có đề tài về tuổi học trò được yêu thích nhất hiện nay.

(ĐSPL) - Phim Cấp 3 - Phần 3 hiện là bộ phim có đề tài về tuổi học trò được yêu thích nhất hiện nay. Điều này được chứng minh bằng lượt xem, bình luận và chia sẻ cao ngất ngưỡng mỗi khi tập phim mới được ra mắt trên YouTube.

Đồng thời, câu chuyện xoay quanh tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn giữa nhóm bạn trẻ trong phim cũng là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng mạng.


Những tập gần đây, tình bạn giữa các nhân vật trong phim ngày càng có nhiều vết rạn nứt, điều mà chưa bao giờ xảy ra trong phần 1 và phần 2. Đặc biệt, “bộ đôi ăn hại” Duy-Hậu đã chính thức “đường ai nấy đi". Tình bạn trong phim là thế, vậy ngoài đời, tình bạn của nhóm hot teen có “căng như dây đàn" không?

 

Trong phim, Thanh Thanh và Quỳnh Như rất “cay” nhau vì sự xuất hiện của chiếc phao bí ẩn trong giờ kiểm tra. Thế nhưng, trái ngược hoàn toàn với những gì ở trong phim, tình bạn ngoài đời của Thanh Thanh và Quỳnh Như rất đẹp. Hai cô nàng luôn hẹn hò nhau ăn uống và đăng tải hình ảnh của cả hai người trên trang Facebook cá nhân.

Trong phim, Thanh Thanh và Lục Anh rất thân thiết với nhau. Phía sau ống kính máy quay, hai cô nàng cũng vẫn thể hiện tình bạn thân bằng việc luôn đi chung và selfie mọi lúc mọi nơi cùng nhau.


Trong phim, Lục Anh luôn bênh vực Quỳnh Như khi cô bị nghi oan là người sử dụng phao để liên luỵ đến Thanh Thanh. Thế còn ngoài đời, tình bạn họ có như trong phim? Theo chia sẻ của Quỳnh Như trên Facebook, cả 2 không những là bạn, mà còn như chị em sinh đôi với nhau.

Không giống trong phim, ngoài đời, Hậu và Lục Anh thân thiết với nhau rất nhiều.

3 thủ lĩnh trong phim gồm “Trùm trường” Ginô Tống - Lớp trưởng Lục Anh - Cựu “trùm trường” Minh Luân luôn dành thời gian để đi “trà chanh chém gió" với nhau. Trong khi đó, trong phần 3 của series Phim cấp 3, cả 3 dường như đã không còn thân thiết với nhau như những phần trước. Minh Luân thôi học, không thường xuyên gặp mặt các bạn khác. Ginô thì mỗi lần ra chơi đều chạy lên sân thượng của trường, trốn tiết, bỏ rơi cô lớp trưởng xinh xắn Lục Anh 1 mình trong lớp.


Đây có lẽ là cặp đôi “xung-khắc" nhất trong phần 3 của series Phim cấp 3. Tuy chỉ là học sinh lớp 10, chân ướt chân ráo vào trường, nhưng Thành Khôn đã “nuôi mộng” lật đổ trùm trường Ginô Tống. Và Ginô Tống đã không ít lần “dằn mặt" Thành Khôn trong phim. Khác hẳn 180 độ, ngoài đời cả 2 luôn selfie cùng nhau, đăng tải những hình ảnh đùa nghịch trên trang Facebook.

Trong các tập gần đây, khán giả sẽ thấy được sự rạn nứt rõ ràng giữa tình bạn của Ginô Tống và Duy, và Thành Khôn chính là người đứng sau tất cả âm mưu chia rẻ ấy. Trong phim là thế, nhưng ngoài đời thì khác hẳn, cả 3 đều rất thân thiết với nhau.

Hoàn toàn trái ngược với tình bạn sứt mẻ trong phim, ngoài đời, dàn hot teen của series Phim cấp 3 luôn gắn bó với nhau. Vì vậy có thể nói, tình bạn ngoài đời của họ không những không giống trong phim mà còn thân thiết và gắn bó hơn rất nhiều.

PV
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]gk2JuzeDNk[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-ban-ngoai-doi-khong-nhu-la-phim-cua-ban-hot-teen-phim-cap-3-a136101.html