Hoa hậu châu Á cay đắng vì bị quản lý ATV lừa "đi khách"


Thứ 3, 26/05/2015 | 07:20


(ĐSPL) - Hoa hậu châu Á ATV Lữ Tinh Tinh cho biết, quản lý của đài yêu cầu cô cùng sang Đại lục công tác, nhưng kỳ thực là đi "tiếp khách".

(ĐSPL) - Hoa hậu châu Á ATV Lữ Tinh Tinh cho biết, quản lý của đài yêu cầu cô cùng sang Đại lục công tác, nhưng kỳ thực là đi "tiếp khách".

Một nhân viên của Đài truyền hình châu Á (ATV) mới đây cho biết trên Now, từ năm 2010, khi Vương Chinh nắm quyền quản lý, nhiều nam - nữ nghệ sĩ liên tục bị điều đi tiếp khách. Không ít người đẹp xuất thân từ cuộc thi Miss Asia được sắp xếp tới Trung Quốc đại lục làm việc, thực chất là tham dự các buổi rượu chè.

Mới đây, Hoa hậu ATV 2004 Lữ Tinh Tinh lên tiếng vạch trần bộ mặt của ông Vương Chinh - quản lý của đài. Cô khẳng định, ông này yêu cầu cô cùng sang Đại lục công tác, nhưng kỳ thực là đi "tiếp khách" cho đài. Thậm chí, cô bị ép uống rượu say, bị khách thi nhau trả giá như gái gọi rẻ tiền.

Lữ Tinh Tinh (giữa) và các Á hậu châu Á 2004.

Lữ Tinh Tinh cho biết, cuối năm 2011, ông Vương yêu cầu cô cùng 4 cô gái khác sang Hàng Châu "công tác". Đi cùng đoàn còn có bạn trai của Tinh Tinh (đồng thời là nhân viên của ATV), nên cô gái yên tâm hơn.

Một hoa hậu giấu danh tính cho biết: "Vương Chinh nói chúng tôi không đủ lẳng lơ nhưng vẫn yêu cầu đi công tác cùng ông ta. Lần đó chúng tôi yên tâm vì có bạn trai của Tinh Tinh đi cùng, không ngờ bị đưa vào tròng.

Đó chẳng phải công việc nghiêm chỉnh gì mà chỉ là tiếp rượu các thương gia. Tinh Tinh nói với bạn trai rằng cô ấy muốn về nhưng anh ta không bận tâm. Đám đàn ông đó thô lỗ, xúm vào chuốc rượu chúng tôi, có kẻ hỏi giá để lên giường ngay tại đó nhưng chúng tôi kiên quyết từ chối. Có lẽ vì thế, đám người đó càng chuốc mạnh hơn".

[mecloud]B66NzQCzr7[/mecloud]

ATV có tiền thân là Rediffusion (RTV), là đài truyền hình đầu tiên ở Hong Kong. Từ vị trí độc tôn, ATV dần bị thụt lùi. Nhiều năm nay, các chương trình, cuộc thi do đài này tổ chức dính nhiều tai tiếng, đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu châu Á. Trước đây, không ít người đẹp giành giải trong cuộc thi thừa nhận bị lãnh đạo Đài ép đi phục vụ đối tác.

Những năm gần đây, đài truyền hình ATV làm ăn thua lỗ, dẫn đến nợ lương nhân viên, hiện đối diện với nguy cơ ngừng hoạt động. Hướng đi cho nhân viên của đài trở thành vấn đề nan giải.

THANH THANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-chau-a-cay-dang-vi-bi-quan-ly-atv-lua-di-khach-a95940.html