Hoa hậu Đặng Thu Thảo tái xuất xinh đẹp sau thời gian dài vắng bóng


Thứ 3, 11/07/2017 | 03:52


Sau một thời gian dài không tham gia các sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ xuất hiện, cuốn hút mọi ánh mắt với vẻ đẹp nữ thần của mình.

Sau một thời gian dài không tham gia các sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ xuất hiện, cuốn hút mọi ánh mắt với vẻ đẹp nữ thần của mình.

Sau khi hoàn thành chương trình đại học, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dồn thời gian và tâm sức cho các dự án cá nhân mà cô ấp ủ từ lâu, cũng vì vậy nên cô vắng bóng một thời gian khá dài với các hoạt động, sự kiện.

Nhưng trong tối 10/7, Đặng Thu Thảo bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ở Tp Hồ Chí Minh. Trong lần lộ diện này, cô khiến nhiều người phải xuýt xoa với vẻ đẹp nữ thần của mình dù chỉ diện thuần sắc trắng.

Chiếc đầm với thiết kế vai lệch và phần vạt vai dài cùng form dáng ôm của NTK Lê Thanh Hòa không chỉ giúp Hoa hậu sinh năm 91 lộng lẫy và quý phái mà còn làm người đẹp tăng nét khí chất tinh khôi, tao nhã.

Ngoài nhan sắc nổi bật, Đặng Thu Thảo còn nổi tiếng là Hoa hậu giữ gìn hình ảnh tốt khi luôn tạo thiện cảm cho mọi người với gout thời trang thanh lịch và đầy tinh tế. Bên cạnh đó cô cũng gây ấn tượng với các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng và luôn nỗ lực xây dựng giá trị bản thân.

Photo: Hải Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-tai-xuat-xinh-dep-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-a195809.html