Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Ryo Mori đến Việt Nam ngày 3/5


Thứ 5, 30/04/2015 | 06:27


(ĐSPL) - Hoa hậu Hoàn vũ 2007 – Riyo Mori sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự sự kiện tổ chức ở Hà Nội vào ngày 3/5 tới.

(ĐSPL) - Hoa hậu Hoàn vũ 2007 – Riyo Mori sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự sự kiện tổ chức ở Hà Nội vào ngày 3/5 tới.
Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007 Riyo Mori vừa nhận lời mời sang Việt Nam dự buổi dạ tiệc giải trí thời trang và đây là lần thứ hai mỹ nhân người Nhật Bản tới thăm dải đất hình chữ S. Trước đó, năm 2008, Riyo Mori từng tham dự sự kiện Miss Universe tổ chức tại Nha Trang.
Chia sẻ cảm xúc khi được mời đến Việt Nam, mỹ nhân người Nhật Bản cho biết Việt Nam là một trong 3 trong đất nước cô muốn tới trong năm nay. Cô tâm sự sau 7 năm quay lại với Việt Nam: "Tôi mong đợi được gặp và giao lưu với những con người thân thiện, đáng yêu tại Hà Nội".

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 – Riyo Mori.


Hoa hậu Hoàn vũ 2007 sẽ xuất hiện trong buổi tiệc ở Hà Nội với tư cách khách mời danh dự. Chương trình có nhiều màn biểu diễn văn nghệ, trình diễn thời trang với sự tham gia của các ngôi sao showbiz Việt như ca sĩ Phương Vy, MC Phương Mai, Hoa hậu Diễm Hương... và nhiều doanh nhân.
Riyo Mori đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ khi chỉ mới 20 tuổi, cô trở thành niềm tự hào của người Nhật với tài sắc vẹn toàn. Cô gái mang dòng máu Samurai đã tập múa từ năm 4 tuổi và từng du học tại Canada, Mỹ.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tại Mexico vào tháng 5/2007, cô tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực giải trí với các vai trò diễn viên, người mẫu, vũ công.
Bên cạnh đó, cô cũng thực hiện các chuyến đi thiện nguyện khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Canada, Indonesia, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nga... và cả Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-2007-ryo-mori-den-viet-nam-ngay-35-a92778.html