Hoa hậu Phạm Hương diện đầm như công chúa dự show cuối trong năm


Chủ nhật, 22/01/2017 | 06:42


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tối qua, Hoa hậu Phạm Hương đã tham dự buổi event cuối cùng trong năm Bính Thân trước khi về quê nhà Hải Phòng cùng gia đình.

(ĐSPL) - Tối qua, Hoa hậu Phạm Hương đã tham dự buổi event cuối cùng trong năm Bính Thân trước khi về quê nhà Hải Phòng cùng gia đình. Cô diện bộ váy dạ hội xinh như công chúa trong sự kiện.

Bộ đầm dạ hội màu hồng pastel được đính kết cầu kì với những viên đá lấp lánh của NTK Đỗ Long đã giúp Phạm Hương cực kì nổi bật trong sự kiện tối qua.

Bộ váy ôm sát cơ thể làm tôn lên vòng eo nhỏ đẹp mắt của Phạm Hương.


Thời gian gần đây, Hoa hậu Phạm Hương liên tục khoe ảnh tập luyện thể dục cũng như thử sức mình với môn thể thao boxing. Cô cũng được nhiều người yêu mến và hâm mộ bởi tinh thần tập luyện thể thao rất chăm chỉ.


Chính điều đó cũng giúp Phạm Hương ngoài việc có được thân hình đẹp còn có một nguồn năng lượng dồi dào để luôn rạng rỡ khi tham dự các sự kiện.


[poll3]890[/poll3]


Khoảng thời gian cuối năm nay, Phạm Hương cũng rất bận rộn với việc hoàn thành những TVC quảng cáo, sang năm 2017 Phạm Hương sẽ tiếp tục công việc dầy đặc của mình, một MV đặc biệt cũng sẽ được cô ra mắt để cảm ơn mọi người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-pham-huong-dien-dam-nhu-cong-chua-du-show-cuoi-trong-nam-a179081.html