Hoa hậu Sương Đặng quyến rũ với vẻ huyền bí phương Đông


Thứ 7, 01/08/2015 | 08:48


(ĐSPL) - Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng biến hoá trong những sắc màu phương Đông cổ điển, kiêu kỳ.

(ĐSPL) - Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng biến hoá trong những sắc màu phương Đông cổ điển, kiêu kỳ. 

Hoa hậu U40 chia sẻ, chị rất thích trang phục truyền thống phương Đông, trước đây từng sống ở Nhật Bản nhiều năm trước khi sang Mỹ định cư, chị rất mê kimono Nhật Bản, bởi khi diện bộ Kimono lên người, bộ áo sẽ làm người phụ nữ nhẹ nhàng và nền nã hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Hoa hậu vẫn thích nhất áo dài Việt Nam bởi sự đơn giản, rất dễ mặc trong mọi hoàn cảnh và tôn lên những đường cong tuyệt vời của người phụ nữ mà hiếm có trang phục truyền thống của đất nước nào được như vậy.

Với cách cách tân các trang phục của NTK Cao Minh Tiến, các trang phục truyền thống phương Đông có dáng vẻ cực kỳ tươi trẻ, gợi cảm khi trở thành những chiếc váy ngắn sexy, chỉ còn những thoáng âm hưởng của "bản gốc", kể cả chiếc áo dài Việt cũng được NTK "biến hoá" thành chiếc đầm tay ngắn và giữ nguyên cổ áo dài quen thuộc…

Một trong những điều mà Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng luôn hướng đến, là chị rất chú tâm vào việc mong muốn tôn vinh văn hoá Việt, văn hoá Phương Đông trên đất Mỹ, nơi chị sinh sống, bởi chị tự hào mình là người Việt, là người Châu Á. Đây cũng là lý do để Hoa hậu ấp ủ nhiều hơn những dự định sẽ quảng bá nghệ thuật truyền thống, vẻ đẹp Việt Nam ở nơi chị sinh sống trong thời gian tới đây.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh mới của Hoa hậu quý bà Sương Đặng:








Tiểu Quỳnh
Photo: Luke Nguyễn
Makeup: Tony Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-suong-dang-quyen-ru-voi-ve-huyen-bi-phuong-dong-a104352.html