Hoàng Rob thực hiện Violin live concert đầu tiên tại Việt Nam


Thứ 4, 30/11/2016 | 05:23


(ĐSPL) - Nghệ sĩ violin trẻ Hoàng Rob đang ráo riết chuẩn bị cho dự án âm nhạc lớn của mình với nhiều khách mời tên tuổi.

(ĐSPL) - Nghệ sĩ violin trẻ Hoàng Rob đang ráo riết chuẩn bị cho dự án âm nhạc lớn của mình với nhiều khách mời tên tuổi.

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob sinh năm 1991, theo học violin từ năm 16 tuổi, nhưng thay vì tập trung âm nhạc cổ điển, anh theo đuổi và đam mê nhiều thể loại âm nhạc đa dạng như Jazz, Pop, World Music… để khám phá bản thân và muốn thực hiện nhiều tác phẩm thú vị, mang thẩm mỹ âm nhạc quốc tế cao, loại bỏ những khuôn khổ khô cứng, nhằm mong muốn tìm được sự đồng điệu giữa tâm hồn của cá nhân mình với niềm đam mê âm nhạc.


[poll3]104[/poll3]

Sau khi thực hiện dự án Tự Nguyện với những MV trên khắp mọi miền của nước Việt, như thử nghiệm đầu tiên về violin của một nghệ sĩ trẻ, với dòng nhạc đa dạng, không phải cổ điển bác học thường thấy, mà có sự kết hợp World Music, Pop…, nghệ sĩ violin Hoàng Rob bắt tay vào thực hiện và giới thiệu dự án chính thức mà anh đã ấp ủ trong 2 năm mang tên Hừng Đông.

Dự án này bao gồm 1 CD với 10 ca khúc được nhạc sĩ Khắc Hưng viết mới và dành riêng cho tiếng đàn violin của Hoàng Rob, và 1 Live Concert tại Nhà Hát Lớn, Hà Nội. CD và Live Concert Hừng Đông, nằm trong dự án cùng tên, là một trong những sản phẩm âm nhạc thú vị của năm 2016, đồng thời là dự án violin với Album và Live Concert của một nghệ sĩ violin độc lập đầu tiên tại Việt Nam.


Concept chính của dự án là thông điệp âm nhạc văn minh, thành thị, một sự khởi đầu riêng biệt, nó là góc nhìn của một chàng trai, cũng là một nghệ sĩ violin trẻ như Hoàng Rob trước rất nhiều những chuyển động diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, vừa là thế giới quan gần gũi, dễ cảm nhận, nhưng cũng gửi gắm những thông điệp đa tầng về cuộc sống.

Thể loại chính được sử dụng trong CD là World Music, Pop, thậm chí có hơi hướng EDM ở một số ca khúc. Đây là sự thể nghiệm táo bạo không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới, là sự yêu thích của cặp đôi Khắc Hưng - Hoàng Rob, đồng thời là dấu ấn âm nhạc, góp phần vào việc đưa những thể loại âm nhạc được chơi bằng violin đến gần hơn với khán giả. Trong CD có sự góp mặt của 2 khách mời, là diva Trần Thu Hà trong ca khúc Mây bay cuối trời, và ca nương Kiều Anh với Con chim sâu.

Live concert của Hoàng Rob sẽ do đạo diễn Cao Trung Hiếu thực hiện vai trò chỉ đạo. Ca sĩ Thu Phương, ca nương Kiều Anh, ca sĩ Hoàng Quyên sẽ là những khách mời ca sĩ của chương trình.


Hoàng Rob và những nữ khách mời trong live concert của anh.

Một khách mời đặt biệt của Live Concert của Hoàng Rob là NSƯT Linh Nga. Không xuất hiện nhiều trong các chương trình, dự án nghệ thuật, nhưng sau khi dành thời gian nghe toàn bộ 10 ca khúc của CD Hừng Đông, diễn viên múa Linh Nga đã đồng ý nhận lời mời của Hoàng Rob. Cô còn đưa ra những ý tưởng đặc biệt cho một bài múa mới, đồng thời dành thời gian cho những buổi tập chung tại nhà hát, dù lịch làm việc cuối năm rất bận rộn.

Vi An

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]j9qJRCdeaf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-rob-thuc-hien-violin-live-concert-dau-tien-tai-viet-nam-a172263.html