Hoàng Thùy Linh quay lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm, tái ngộ bạn diễn "Nhật ký Vàng Anh"


Thứ 2, 08/04/2019 | 03:58


Cùng sự kiện

Nếu như trong "Nhật ký Vàng Anh" 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh đóng vai em gái Hồng Đăng thì trong tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ sắp tới cô sẽ làm bạn gái của anh.

Nếu như trong "Nhật ký Vàng Anh" 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh đóng vai em gái Hồng Đăng thì trong tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ sắp tới cô sẽ làm bạn gái của anh.

"Mê Cung" - bộ phim truyền hình đánh dấu sự tái xuất chính thức của Hoàng Thùy Linh trên màn ảnh nhỏ sẽ được lên sóng vào tháng 4, ngay sau khi "Những cô gái trong thành phố" kết thúc.

Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại màn ảnh nhỏ.

Hồng Đăng (áo xanh) và Hoàng Thùy Linh trong "Nhật ký Vàng Anh" ngày nào.

Đây không chỉ là vai diễn dài hơi đầu tiên của Hoàng Thùy Linh sau "Nhất ký Vàng Anh" kể từ 10 năm trước mà còn là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng.

Đại diện truyền thông của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) xác nhận với truyền thông, Hoàng Thùy Linh đóng vai Lam Anh - người yêu của nhân vật chính trong "Mê Cung" do Hồng Đăng đảm nhận.

Đây là lần thứ 2 Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một bộ phim truyền hình được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia, kể từ khi tuyên bố rút khỏi dự án “Nhật ký Vàng Anh” 10 năm trước. Trước đó, cô diễn vai khách mời trong phim "Ngày ấy mình đã yêu".

Nhờ mối quan hệ thân thiết với Hoàng Thuỳ Linh nên đơn vị sản xuất đã không mấy khó khăn khi mời cô vào vai. Hoàng Thuỳ Linh đã sắp xếp công việc để đáp ứng được lịch quay của đoàn phim. Hoàng Thùy Linh chia sẻ, ngay từ khi đọc kịch bản, Hoàng Thùy Linh đã thích tính cách của nhân vật Lam Anh.

Hồng Đăng sẽ đảm nhận vai nam chính của phim với nhân vật Khánh - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra. Ở mỗi phần của phim, anh sẽ có một tạo hình khác nhau, chính vì vậy, việc phải liên tục thay đổi hình ảnh, tính cách là điều khiến diễn viên Hồng Đăng trăn trở khi vào vai Khánh ở "Mê Cung".

Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh trong "Mê Cung". - Ảnh: VTV

Khai thác đề tài đấu tranh chống tội phạm, "Mê Cung" có nội dung xoay quanh những vụ án giết người hàng loạt gây nhiều tranh cãi, những cuộc thanh trừng của các tên trùm giang hồ, những tên tội phạm ma túy nguy hiểm cùng nhiều vụ án bí ẩn. "Mê Cung" được khởi quay từ tháng 12/2018, do Khải Anh và Trần Trọng Khôi làm đạo diễn.

Theo chia sẻ của ê-kíp thực hiện, bộ phim "Mê Cung" có tới vài trăm diễn viên, bao gồm diễn viên chính, phụ và diễn viên quần chúng. Lý giải về điều này, đạo diễn Khải Anh cho biết đây là yếu tố khiến bộ phim của anh luôn mới mẻ từ đề tài, câu chuyện cho đến tình tiết.

Ngoài Hồng Đăng - Hoàng Thùy Linh, "Mê Cung" còn có sự tham gia của hàng loạt những gương mặt đình đám như: Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Bảo Anh, Anh Đức... Hầu hết các diễn viên nam thuộc tuyến chính trong phim đều từng tham gia "Người phán xử".

"Mê Cung" dự kiến có 30 tập phim, sẽ phát sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/4.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-quay-lai-man-anh-nho-sau-10-nam-tai-ngo-ban-dien-nhat-ky-vang-anh-a270100.html