+Aa-
    Zalo

    Hot girl Tâm Tít sinh con trai đầu lòng sáng nay

    ĐS&PL (ĐSPL) – Sáng nay (19/6), Tâm Tít sinh hạ quý tử đầu lòng tại bệnh viện Việt Pháp. Theo tin tức, cô đã sử dụng phương pháp mổ để sinh con.

    (ĐSPL) – Sáng nay (19/6), Tâm Tít sinh hạ quý tử đầu lòng tại bệnh viện Việt Pháp. Theo tin tức, cô đã sử dụng phương pháp mổ để sinh con.

    Kết hôn cùng với đại gia Ngọc Thành vào hồi tháng 1 năm nay khi bụng bầu được 3 tháng. Đến nay, hot girl Tâm Tít đã chào đón quý tử đầu lòng. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Tâm Tít đã "lâm bồn" và sinh bé trai vào sáng hôm nay (19/6) tại bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội.


    Cũng theo tin tức, Tâm Tít sinh con bằng phương pháp mổ. Em bé có tên thân mật ở nhà là Alex. Cô và con trai đầu lòng đều mẹ tròn con vuông và khỏe mạnh. Hiện tại, gia đình hot girl này vẫn chưa thông báo tin vui đến với bạn bè. Trên Facebook cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn chưa thông báo tin mừng và chia sẻ những hình ảnh sau sinh. 

    Hình ảnh mới nhất của Tâm Tít trước khi sinh.

    Kể từ sau khi kết hôn, Tâm Tít tạm dừng mọi hoạt động để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Cũng kể từ khi mang bầu, người đẹp quyết định rời bỏ ánh hào quang để tập trung chăm sóc gia đình, chuẩn bị chào đón thành viên nhí mới.

    Sau scandal ồn ào với anh trai của Bảo Thy và sau khi kết hôn, hot girl xinh đẹp này hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, không nhận trả lời phỏng vấn báo chí và trên trang cá nhân, Tâm Tít cũng thường xuyên khoe những bức ảnh tự sướng của mình, những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã và niềm vui chuẩn bị mọi thứ để chào đón baby đầu lòng.

    Tâm Tít và chồng chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng.

    Mặc dù mang bầu nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ, thân hình thon gọn, không xuề xòa như những bà bầu khác. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét răng kể từ khi lấy chồng hot girl còn mặn mà và quyến rũ hơn.

    Xem thêm video:

    [mecloud]GEkQq27uJ6[/mecloud]

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-tam-tit-sinh-con-trai-dau-long-sang-nay-a99034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.