Huyền thoại biển xanh tập 14: Cuộc hẹn hò "bá đạo" của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun


Thứ 5, 05/01/2017 | 02:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong Huyền thoại biển xanh tập 14, cặp đôi Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã có một cuộc hẹn tràn ngập tiếng cười.

(ĐSPL) - Trong Huyền thoại biển xanh tập 14, cặp đôi Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đã có một cuộc hẹn tràn ngập tiếng cười.

Tập 14 Huyền thoại biển xanh - The Legend of The Blue Sea đã được lên sóng tối qua trên đài SBS.

Đến tập phim này, khi đã chính thức công khai mối quan hệ của mình, nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng Heo Joon Jae (Lee Min Ho) không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với người kia. Điển hình là việc hai người luôn nắm tay nhau không rời trong suốt buổi hẹn hò kéo dài cả ngày.


Trong buổi hẹn, vì tính tính khác người và có phần trẻ con của cả hai mà đã xảy ra nhiều chuyện khá dở khóc dở cười. Ví dụ như việc tiên cá khóc "bù lu bù loa" trong rạp chiếu phim khi xem một bộ phim buồn khiến ai cũng ngoái lại nhìn. Đáng chú ý hơn, sau đó nhân viên dọn vệ sinh trong rạp đã thu được không ít ngọc trai nhờ nước mắt của nàng.

Khi tới khu công viên trò chơi, cặp đôi chinh phục hết trò này tới trò khác với sự hào hứng như trẻ thơ. Thậm chí, Shim Chung còn thể hiện sức mạnh của mình, đấm mạnh tới nỗi khiến chiếc máy trò chơi bốc khói nghi ngút khiến cho Joon Jae phải nhanh chóng đưa cô đi khỏi "hiện trường gây án".



Tuy có những giây phút hạnh phúc vui vẻ là vậy, nhưng chuyện tình của cặp đôi đang đứng trước nhiều nguy cơ khi Joon Jae không ngừng mơ thấy những hình ảnh đau thương ở quá khứ khiến anh có dự cảm không lành về tương lai.


Không chỉ vậy, người em kế của Joon Jae bởi vì lòng ghen tỵ với tình cảm mà bố dành cho anh nên đã không còn lương thiện như ban đầu. Quyết tâm cướp đi hết những gì mà Joon Jae yêu thương, người này thậm chí còn tiếp cận với Shim Chung và cố ý tách cô ra khỏi Joon Jae.


[poll3]519[/poll3]

Dẫu vậy, ở tập phim này, Shim Chung đã một lần nữa chạm mặt mẹ của Joon Jae và cứu bà thoát khỏi nguy hiểm. Mặc dù chưa gặp được con trai nhưng việc có duyên gặp gỡ với nàng tiên cá khiến nhiều người tin rằng ngày hai mẹ con tái hợp sẽ không còn xa nữa.

Trong một diễn biến khác của Huyền thoại biển xanh tập 14, khi Shim Chung buộc phải xuống hồ bơi để hồi phục sức khỏe, cô đã bị anh chàng Nam Doo phát hiện ra thân phận thật.


Ngỡ ngàng khi nhìn thấy đuôi cá của Shim Chung dưới nước, Nam Doo đã xâu chuỗi mọi điều kỳ lạ về cô nàng từ trước tới nay và nhanh chóng hiểu ra sự việc. Tuy vậy, Shim Chung không để cho Nam Doo nghĩ xem sẽ làm thế nào tiếp theo mà ngay lập tức lên bờ và xóa đi ký ức của anh về chuyện này.


Ở phần cuối tập 14 Huyền thoại biển xanh tập 14, Shim Chung cũng đã phát hiện ra chuyện Joon Jae có thể đọc suy nghĩ của mình. Có lẽ trong tập sau hai người sẽ "ngả bài" với nhau về chuyện thân phận thực sự của Shim Chung mà không còn khúc mắc gì thêm nữa.


Huyền thoại biển xanh tập 15 sẽ được lên sóng tối nay, 5/1 trên đài SBS, Hàn Quốc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-tap-14-cuoc-hen-ho-ba-dao-cua-lee-min-ho-va-jun-ji-hyun-a177089.html