Idol Kpop đang "mê mệt" với xu hướng thời trang cực dễ thương này


Thứ 2, 05/12/2016 | 07:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Vẻ ngoài của những thần tượng nữ Kpop trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn gấp bội với phụ kiện đang được yêu thích này.

(ĐSPL) - Vẻ ngoài của những thần tượng nữ Kpop trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn gấp bội với phụ kiện đang được yêu thích này.

Đồng phục học sinh chưa bao giờ là lỗi thời trong thế giới của những idol Kpop. Trong khi phần lớn mọi người trung thành với những mẫu đồng phục đơn giản, thì một số khác lại khiến mình nổi bật với các phụ kiện đi kèm.

Váy xếp li ngắn, áo sơ mi trơn và một chiếc nơ xinh xắn ở cổ áo chính là diện mạo hoàn hảo nhất và thường xuyên được các idol nữ ưu ái khi xuất hiện trên sân khấu.

Xu hướng thời trang này đã tồn tại từ lâu ở Kpop, và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chẳng ai lại không thích một nữ sinh ngây thơ và dễ thương cả, nhất là khi nữ sinh ấy lại là một idol.

Màu đỏ cực hợp với làn da trắng muốt của Wendy, và hai chiếc nơ trên cổ áo khiến style học sinh của cô nàng trở thành độc nhất vô nhị.

Không có ai lại không xao xuyến trước ánh nhìn ngây thơ và bộ đồng phục đáng yêu này của Sohye.

Mặc dù được biết đến là một cô nàng tomboy, vẻ nữ tính của Eunji trong bộ đồng phục thắt nơ này vẫn khiến nhiều người "chao đảo".

Concept nữ sinh của Apink thời "Mr Chu" vẫn là một trong những style được yêu thích nhất của họ kể từ khi debut.
Eunha dễ thương hơn bao giờ hết với bộ đồng phục này!
Mijoo của Lovelyz khiến nhiều người phải ngắm nhìn cô lâu hơn một chút.
Jennie mang nét quyến rũ mới lạ tới cho outfit học sinh của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/idol-kpop-dang-me-met-voi-xu-huong-thoi-trang-cuc-de-thuong-nay-a172807.html