Kavie Trần hào hứng chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tiên


Thứ 5, 27/07/2017 | 08:34


Hôm qua, "giọng ca hay nhất Bắc California" Kavie Trần có mặt tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim "Giấc mơ Mỹ" tại TP. Hồ Chí Minh.

Hôm qua, "giọng ca hay nhất Bắc California" Kavie Trần có mặt tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim "Giấc mơ Mỹ" tại TP. Hồ Chí Minh.

Đây là bộ phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên mà nữ ca sĩ tham gia, chính vì vậy cô đã không quản ngại chặng bay dài nửa vòng trái đất để trở về hội ngộ cùng đoàn phim.

Kavie Trần.

"Giấc mơ Mỹ" là bộ phim tình cảm xã hội mang đậm tính nhân văn về giấc mơ của những người chưa bao giờ được đặt chân tới Mỹ nên luôn khao khát về một "Giấc mơ Mỹ". Tuy nhiên, giữa giấc mơ và hiện thực thường không đồng điệu, bộ phim cũng phản ánh những khía cạnh thực tế của những người Việt sống trên đất Mỹ với muôn mặt đời sống.

Trong phim, Kavie Trần vào vai bà chủ tiệm nail sinh sống lâu năm trên đất Mỹ và đã chứng kiến bao phận đời lênh đênh của những nhân viên tiệm nail của mình. Dàn diễn viên tham gia phim là Mai Thu Huyền, Bình Minh, Kyo York, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang, Trương Thế Vinh....

Suốt thời gian vừa qua, Kavie Trần đã cùng đoàn phim thực hiện những cảnh quay trên đất Mỹ. Kavie Trần chia sẻ, cô sống trên đất Mỹ từ nhỏ, nên rất hiểu cuộc sống của người Việt tại đây, "Giấc mơ Mỹ" thường không lung linh như người ta nghĩ. Những kinh nghiệm sống đó giúp Kavie Trần vào vai bà chủ tiệm nail rất "ngọt".

Trước đây, Kavie Trần đã từng gây ấn tượng với vai diễn nữ đại ca giang hồ trong phim truyền hình "Vàng" được phát sóng trên các đài truyền hình Việt Nam, vai bà chủ tiệm nail là vai điện ảnh đầu tiên của cô.

Tham dự họp báo ra mắt đoàn phim, Kavie Trần diện 2 thiết kế dạ hội cực kỳ cầu kỳ của NTK Quỳnh Paris "đo ni đóng giày" cho cô. Được biết, mỗi thiết kế có giá hơn 1000 USD, NTK Quỳnh Paris cũng là NTK trang phục chính cho bộ phim.

Kavie Trần và Kyo York.

Trong họp báo, "Bà chủ tiệm nail" Kavie Trần còn thể hiện ca khúc "Quê hương tuổi thơ tôi" trên sân khấu rất ngọt ngào, sâu lắng, khiến Kyo York đã lập tức mang hoa lên sân khấu tặng hoa chúc mừng cô.

Kyo York và Kavie Trần rất quý mến nhau, cả hai là "hàng xóm" của nhau tại Mỹ, từ nhà Kavie Trần qua nhà Kyo chỉ hết 10 phút lái xe.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kavie-tran-hao-hung-chia-se-ve-vai-dien-dien-anh-dau-tien-a197403.html