Kavie Trần "thách thức" thời tiết, diện váy ngắn chụp hình giữa trời âm 7 độ


Thứ 4, 22/02/2017 | 04:03


Giữa mùa đông tuyết trắng, Kavie Trần tự tin diện váy ngắn khoe đôi chân thon dài và nhan sắc trẻ trung đầy sức sống.

Giữa mùa đông tuyết trắng, Kavie Trần tự tin diện váy ngắn khoe đôi chân thon dài và nhan sắc trẻ trung đầy sức sống.

Không thể cầm lòng được giữa thiên nhiên tuyệt đẹp khi tuyết trắng rơi trắng xoá ở Boston, tiểu bang Massachusetts (Mỹ) những ngày vừa qua, nữ ca sĩ Kavie Trần đã quyết định chịu cái lạnh âm 7 độ C để thực hiện bộ hình mới giữa trời tuyết.


Kavie Trần chia sẻ, tháng 2 là tháng tuyết rơi rất đẹp ở tiểu bang nơi cô sinh sống, tuyết trắng xoá, lạnh nhưng luôn làm say đắm mắt người bởi vẻ đẹp kỳ diệu mà thiên nhiên mang tới.


Và Kavie Trần "thách thức" sự khắc nghiệt của thời tiết, của thiên nhiên, đã diện những bộ đầm mỏng tang, váy siêu ngắn, mỏng manh đứng giữa trời tuyết chụp bộ hình thời trang mới.


Nữ ca sĩ làm nổi bật hình ảnh của mình với những bộ đầm màu sắc rực rỡ, màu đỏ, hồng, trắng... với nhiều sắc thái khác nhau, khi thì vui tươi nhí nhảnh, khi lại thâm trầm kiêu sa, khi lãng mạn mơ mộng.


Kavie Trần nói, cô muốn thể hiện hình ảnh nhièu góc độ của một người phụ nữ giữa vẻ đẹp của thiên nhiên, lúc nồng nhiệt cháy bỏng, lúc lại ưu tư trầm măc. Và dù ở góc độ nào, thiên nhiên vẫn ôm ấp, che chở và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.


Mặc dù kín lịch biểu diễn tại hải ngoại, nhưng Kavie Trần vẫn liên tục về Việt Nam để thực hiện các dự án âm nhạc và tham gia biểu diễn tại Việt Nam. Mùa bão lũ năm vừa rồi gây thiệt hại nặng nề cho miền Trung, nữ ca sĩ "Mãi mãi yêu anh" đã bay từ Mỹ về và có chuyến đi dài ngày đến từng vùng đất miền Trung để làm thiện nguyện.


Chia sẻ khó nhọc với bà con, Kavie Trần đã có rất nhiều dự định trở lại miền Trung trong thời gian tới đây để mong góp thêm sức nhỏ, khả năng của mình hỗ trợ những mảnh đời không may mắn. Tới đây, Kavie Trần cũng sẽ về Việt Nam nhiều hơn để thực hiện các dự án âm nhạc của mình trong năm 2017.

Photo: Truc Tram

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kavie-tran-thach-thuc-thoi-tiet-dien-vay-ngan-chup-hinh-giua-troi-am-7-do-a181771.html