Khắc Việt lần đầu cover ca khúc của người khác để phát hành


Thứ 5, 15/06/2017 | 03:57


Vì quá thích giai điệu cũng như ca từ của ca khúc “Hỏi thăm nhau” của tác giả Lê Bảo Bình, Khắc Việt đã quyết định liên hệ với tác giả để xin phép thu âm và phát hành lại

Vì quá thích giai điệu cũng như ca từ của ca khúc “Hỏi thăm nhau” của tác giả Lê Bảo Bình,  đã quyết định liên hệ với tác giả để xin phép thu âm và phát hành lại ca khúc này.

9 năm tham gia showbiz, tên tuổi của Khắc Việt được gắn liền với những bản hit như: Yêu lại từ đầu, Quên, Anh khác hay em khác, Ngỡ,… Hầu hết những ca khúc này đều là sáng tác của chính Khắc Việt viết về chuyện tình cảm của chính mình cũng như những người bạn xung quanh anh.

Cũng có đôi lần, Khắc Việt phát hành ca khúc do người khác sáng tác như: Ta sẽ quên (sáng tác: Khắc Hưng), Em làm gì tối nay (sáng tác: Tiên Cookie) chứ chưa một lần nào Khắc Việt lựa chọn một ca khúc đã được người khác thể hiện để phát hành lại và “Hỏi thăm nhau” chính là một trường hợp đặc biệt.

Khi phát hành ca khúc này, Khắc Việt cũng tạo cho mình một tâm thế rất thoải mái và không kỳ vọng “Hỏi thăm nhau” sẽ đạt lượng nghe “khủng”, nằm trong bảng xếp hạng các ca khúc được nghe nhiều nhất các trang nhạc trực tuyến. Nhưng thật bất ngờ, ca khúc “Hỏi thăm nhau” do Khắc Việt cover lại nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả khi ca khúc nhiều lần nằm trong Top ca khúc được nghe nhiều nhất trên bảng xếp hạng của trang nghe nhạc online lớn nhất Việt Nam.

Trong những buổi biểu diễn gần đây, Khắc Việt cũng nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ khán giả mong muốn anh thể hiện ca khúc “Hỏi thăm nhau” trên sân khấu. Điều đó chứng tỏ được sức hút, sức ảnh hưởng của Khắc Việt cùng với ca khúc này đối với khán giả yêu nhạc.  

Ngày 22/6 tới đây, Khắc Việt sẽ có chuyến lưu diễn tại “xứ sở bạch dương” để phục vụ kiều bào ta đang sinh sống và làm việc ở đất nước này.

Trước khi lên đường sang Nga, Khắc Việt quyết định tung bộ ảnh mới để dành tặng fans. Nam ca sĩ thú nhận vì mải chạy show nên không có thời gian nghỉ ngơi nhiều và khá… lười chụp hình nên lâu rồi chưa có bộ ảnh nào mới dành tặng fans. Bởi vậy, nhân dịp được nghỉ vài ngày trước chuyến lưu diễn, Khắc Việt đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh này. 

Trong bộ hình, Khắc Việt vẫn giữ nguyên hình ảnh lịch lãm, sang trọng trong những bộ veston tinh tế, đẳng cấp mà anh xây dựng từ nhiều năm nay. Nhưng xen kẽ đó, Khắc Việt cũng không quên gửi tới fans một số hình ảnh trẻ trung và có phần phóng khoáng hơn khi diện áo sơ mi kẻ, quần jean rách đây là phong cách thời trang đời thường của Khắc Việt giúp khán giả có cảm giác gần gũi, thân quen.

Photo: Nhân Phan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-lan-dau-cover-ca-khuc-cua-nguoi-khac-de-phat-hanh-a193371.html