Khang Chí Vinh ra mắt MV mới “Yêu lắm ngày hôm qua”


Thứ 7, 14/11/2015 | 04:00


(ĐSPL) - Từng được biết đến qua những bộ phim của đạo diễn Trương Dũng, ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Khang Chí Vinh mới đây đã ra MV mới đầy ấn tượng “Yêu lắm ngày hôm qua".

(ĐSPL) - Từng được biết đến qua những bộ phim của đạo diễn Trương Dũng, ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Khang Chí Vinh mới đây đã ra mắt MV mới đầy ấn tượng mang tên “Yêu lắm ngày hôm qua".


Khang Chí Vinh, tên thật là Nguyễn Kiều, sinh ra ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Bên cạnh vai trò là một ca sỹ trẻ, anh cũng từng thử sức với vai trò diễn viên và gặt hái khá nhiều thành công. Anh từng tham gia các bộ phim như "Cô gái kiêu kỳ"; "Một thời lãng quên" và hiện tại đang tham gia phim "Cạm bẫy phù hoa".


 

Mới đây, anh chàng người Vũng Tàu lại ra mắt MV mới mang tên “Yêu lắm ngày hôm qua" để lại nhiều cảm xúc cho người xem.


Nội dung MV xoay quanh chuyện tình yêu giữa Khang Chí Vinh và một người con gái. Từ khi chia tay cô, vết thương trong lòng anh vẫn chưa lành. Mỗi con đường anh đi đều đọng lại những ký ức của cô, bước về căn phòng thì ngập tràn hình bóng của cô, những kỷ niệm của hai người...


Nhưng đồng thời anh cũng nhớ đến ngày mà anh chứng kiến cô bên cạnh người khác, nếu như anh cố nén trong lòng để giữ cô bên cạnh, nếu như ngày đó anh không hề hay biết... thì giờ anh đã không đau khổ và ngồi gặm nhấm ký ức, còn cô cũng sẽ không phải hối hận để tìm kiếm những cái còn sót lại của chút ký ức mà bản thân mình gây ra.

PV

Xem thêm video:

[mecloud]K3C8SWOFjQ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khang-chi-vinh-ra-mat-mv-moi-yeu-lam-ngay-hom-qua-a119539.html