Không chỉ 1 triệu lượt theo dõi Youtube, Sơn Tùng còn làm được nhiều hơn thế


Thứ 7, 14/01/2017 | 07:50


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Là một trong những nghệ sỹ đầu tiên tại Việt Nam đặt hết tâm sức vào việc đầu tư cho kênh YouTube của mình.

(ĐSPL) - Là một trong những nghệ sỹ đầu tiên tại Việt Nam đặt hết tâm sức vào việc đầu tư cho kênh YouTube của mình.

Sơn Tùng M-TP cuối cùng đã tạo được tiếng vang lớn khi kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Offical cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, vẫn ít người biết rằng, so với các nghệ sỹ Việt hiện nay, Sơn Tùng và kênh YouTube của anh chàng còn làm được nhiều hơn thế nữa!

Những ngày vừa qua, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP liên tục được mọi người nhắc đến khi cán mốc được 1 triệu lượt theo dõi. Rất nhiều câu hỏi xoay quanh sự thành công của Sơn Tùng M-TP và kênh YouTube của nam ca sĩ. Hãy cùng nhìn lại xem Sơn Tùng M-TP đã làm được những gì với kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official từ những ngày đầu tiên. Và ai? Ai là người đã cùng Sơn Tùng M-TP làm nên thành công vang dội như bây giờ?


Từ những ngày đầu tiên…

Hai năm, có lẽ là một chặng đường không quá dài, nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Nếu ai đã quan tâm và theo dõi thông tin của Sơn Tùng M-TP đều sẽ biết, kênh YouTube của anh chàng ngay từ khởi điểm đã là 1 trong những kênh YouTube chất lượng nhất Việt Nam, và cho tới hiện tại đã lên đến hàng triệu lượt theo dõi. Điều này minh chứng một điều, Sơn Tùng quả thực “không phải dạng vừa đâu”.

Đại diện chính thức của Sơn Tùng M-TP trên YouTube vừa hé lộ những số liệu tăng vọt sau khi “Lạc trôi” ra mắt, giúp kênh YouTube cán mốc 1 triệu lượt theo dõi.

Đến khi liên tục lập nhiều cú hit…

Bắt đầu từ con số 0, nhưng với tài năng và bản lĩnh của mình, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP đã liên tục “phá đảo” và lập ra hàng loạt kỉ lục của showbiz Việt từ trước đến nay. Nếu bạn còn nghi hoặc về thành công ấy, hãy quay ngược lại dòng thời gian nhé!

Năm 2015, khi “Chắc ai đó sẽ về” - MV khởi đầu cho hành trình thành lập kênh YouTube của M-TP – cán mốc 4 triệu lượt xem, một con số mà bất kỳ nghệ sỹ Việt nào cũng mơ ước có được. Và Sơn Tùng M-TP là người đầu tiên làm được điều đó.


Tiếp đến là MV “Âm thầm bên em” đạt 10 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Và Sơn Tùng M-TP khi ấy đã khiến showbiz Việt ngỡ ngàng, khi là nghệ sỹ Việt đầu tiên livestream trên YouTube - một trong những khái niệm còn quá mới mẻ thời gian ấy. Sau thành công của Sơn Tùng, thì livestream trên YouTube đã được ca sỹ gốc Thái Bình biến thành một trào lưu khi thời điểm đó Facebook còn chưa hỗ trợ tính năng siêu “hot” này.


Ghi nhận vào danh sách những kỉ lục mà Sơn Tùng đạt được trên YouTube còn có hai MV lần lượt đạt những lượt view cực khủng: “Buông đôi tay nhau ra” với hơn 60 triệu lượt xem và “Chúng ta không thuộc về nhau” với hơn 91 triệu lượt xem. Những kỉ lục “triệu view” liên tục được chính Sơn Tùng M-TP lập ra, và cũng chính anh chàng là người phá vỡ những kỉ lục đó. Cũng chính vì những thành công được xem là “vô tiền khoáng hậu” như vậy, Sơn Tùng M-TP còn được các fan hâm mộ mệnh danh là “ông hoàng triệu view” của YouTube Việt.

Có lẽ, sẽ có rất nhiều người tỏ ra bất ngờ về những điều mà Sơn Tùng M-TP đã làm được trong hai năm vừa qua. Cũng như sẽ thắc mắc rằng, ai là người đã đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP làm nên những thành công như vậy?

METUB Network –  “Sức mạnh YouTube” đứng sau ánh hào quang của Sơn Tùng M-TP

Nếu như ai tinh mắt có thể phát hiện ra, gần đây trên các ấn phẩm quảng bá “Lạc trôi” luôn có xuất hiện một logo mang tên METUB. Và cũng chính vì thế, không ít thắc mắc rằng, METUB là ai và đã làm gì cho Sơn Tùng M-TP?

Được biết, METUB Network là đối tác của YouTube tại Việt Nam. Và đối với Sơn Tùng M-TP, METUB chính là đại diện chính thức của nam ca sỹ trên kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official. Hợp tác và gắn bó cùng Sơn Tùng từ những ngày đầu xây dựng kênh YouTube. Có thể nói, mỗi chặng đường, mỗi kỷ lục mới của Sơn Tùng M-TP trên YouTube đều có một người đứng phía sau ánh hào quang mang tên METUB Network. Đặc biệt hơn, khi kênh YouTube của Sơn Tùng cán mốc 1 triệu lượt theo dõi thì cũng là lúc METUB mang đến cho Sơn Tùng M-TP một cú hit mới: Nghệ sỹ đầu tiên tại Việt Nam ẵm liền hai nút bạc và vàng của YouTube.

Có thể thấy, 2 năm vừa qua, METUB Network vẫn là một cái tên còn rất mới trong mắt cộng đồng mạng. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, METUB đã trở thành một “thế lực mới” trong thị trường YouTube tại Việt Nam, và là đối tác quen thuộc được “chọn mặt gửi vàng” không chỉ của các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Sơn Tùng M-TP, Lý Hải, OnlyC, Chi Pu, Noo Phước Thịnh… mà còn là cả một cộng đồng creator – những nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

Với sứ mệnh gắn kết cộng đồng những nhà sáng tạo nội dung lớn nhất Việt Nam, hỗ trợ đối tác xây dựng kênh YouTube chuyên nghiệp, thì đối với Sơn Tùng M-TP, METUB đã cực kỳ thành công khi thực hiện sứ mệnh của mình. Cụ thể là thời gian gần đây, đại diện chính thức của Sơn Tùng M-TP đã cho phát hành đơn đăng ký cover/parody/reaction “Lạc trôi”. Đây là một trong hành động không những để bảo vệ bản quyền âm nhạc cho nam ca sỹ mà còn là bước đi tiên phong của METUB và Sơn Tùng nhằm kêu gọi mọi người tôn trọng bản quyền âm nhạc và đề cao tính tác quyền. Được biết, với những hành động quyết liệt gần đây của METUB đang nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá cao từ các chuyên gia sáng tạo nội dung trên YouTube.

Có thể nói, sau thành công vẻ vang lần này , sự hợp tác của METUB và Sơn Tùng hứa hẹn tiếp tục mang đến những kỷ lục mới cho nam ca sĩ trong thời gian sắp tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chi-1-trieu-luot-theo-doi-youtube-son-tung-con-lam-duoc-nhieu-hon-the-a178182.html