Không đủ chi phí khủng quay MV cổ trang, Ngọc Ny The Voice dựng  MV kỹ xảo 3D cho sản phẩm mới


Thứ 6, 19/10/2018 | 04:09


Ngọc Ny The Voice tiếp tục gây mê người đối diện với nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm trong trang phục cổ trang ma mị trước ngày ra mắt MV ‘Yêu anh đến hơi thở cuối cùng’.
Tin tức giải trí - Không đủ chi phí khủng quay MV cổ trang, Ngọc Ny The Voice dựng  MV kỹ xảo 3D cho sản phẩm mới
Không đủ chi phí khủng quay MV cổ trang, Ngọc Ny dựng MV kỹ xảo 3D cho sản phẩm mới
Ấp ủ suốt 1 năm qua cho dự định trở lại với âm nhạc, Ngọc Ny may mắn được sự hỗ trợ của nhiều anh em bạn bè, ekip chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ gây bão tại The Voice 2017 đã chọn cho mình 1 ca khúc khác sở trường để ‘đánh động’ làng nhạc với sự trở lại cho nhiều dự án tâm đắc sắp tới. ‘Mỹ nhân khóc nhè’ Ngọc Ny tiếp tục khiến người hâm mộ xốn sang với vẻ đẹp ma mị, vai trần nõn nà trong hai bộ trang mục cắt xẻ táo bạo mang hơi hướng cổ trang bắt mắt.
Tin tức giải trí - Không đủ chi phí khủng quay MV cổ trang, Ngọc Ny The Voice dựng  MV kỹ xảo 3D cho sản phẩm mới (Hình 2).
Nói về cơ duyên ra mắt MV ‘Yêu anh đến hơi thở cuối cùng’ Ngọc Ny cho biết cô có quen biết với 1 người anh làm show nhạc, một ngày đẹp trời người này gửi ca khúc ‘Yêu anh đến hơi thở cuối cùng’ cho Ngọc Ny khiến cô rất thích. Người anh này kêu Ngọc Ny liên lạc với nhạc sĩ A Tuân - Ông trùm mạng xã hội là chủ nhân ca khúc để xin hát. Sau khi Ngọc Ny gọi cho chú A Tuân(tên Ngọc Ny thường gọi) thì rất bất ngờ khi chú tặng cho Ngọc Ny không lấy chi phí.
Tin tức giải trí - Không đủ chi phí khủng quay MV cổ trang, Ngọc Ny The Voice dựng  MV kỹ xảo 3D cho sản phẩm mới (Hình 3).
Ngọc Ny cảm thấy thời gian qua, các bộ phim cổ trang đang gây chú ý tại Việt Nam nên đã chọn ý tưởng này cho ca khúc mới. Nếu phối theo thể loại ballad bình thường thì sẽ không có gì đặc biệt nên Ngọc Ny đã chọn phong cách ma mị, mới lạ hơn.
Tin tức giải trí - Không đủ chi phí khủng quay MV cổ trang, Ngọc Ny The Voice dựng  MV kỹ xảo 3D cho sản phẩm mới (Hình 4).
Còn về MV, nếu như quay 1 MV cổ trang hoàn hảo về hình ảnh sẽ rất tốn kém chi phí từ trang phục đến bối cảnh. Nếu làm MV không tới sẽ bị nửa mùa nên Ny quyết định đầu tư hình ảnh đẹp để chạy MV dùng các kỹ xảo 3D chuyên nghiệp. Nếu so sánh 1 MV cổ trang quay không tới với 1 MV lấy hình ảnh làm kỹ xảo nhưng hình ảnh đẹp thì người nghe vẫn thích MV kỹ xảo hơn vì đáp ứng phần nhìn, phần nghe. Vừa trở lại showbiz, Ngọc Ny coi đây là sản phẩm nhỏ chào sân  trước khi tung ra 1 ca khúc được quay MV kỹ càng do 1 nhạc sĩ nổi tiếng sách tác.  Nữ ca sĩ đang nỗ lực chạy show, đi diễn để tích cóp kinh tế đầu tư cho các sản phẩm mình đang ấp ủ cho thật chỉn chu và đẹp mắt trong thời gian tới.
Tin tức giải trí - Không đủ chi phí khủng quay MV cổ trang, Ngọc Ny The Voice dựng  MV kỹ xảo 3D cho sản phẩm mới (Hình 5).
Ngọc Ny cảm thấy mình may mắn vì sự trở lại của mình được nhiều bạn bè, các người anh người chị đi trước, ekip chuyên nghiệp và đặc biệt là gia đình fans luôn ủng hộ., Dù Ngọc Ny ở ẩn 1 năm để lo chuyện gia đình thế nhưng các bạn fans vẫn sát cánh cùng Ngọc Ny và chờ đợi sản phẩm của cô.
Tin tức giải trí - Không đủ chi phí khủng quay MV cổ trang, Ngọc Ny The Voice dựng  MV kỹ xảo 3D cho sản phẩm mới (Hình 6).
Sắp tới, Ngọc Ny muốn hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, hát được nhạc ballad, nhạc dance, kết hợp biết vũ đạo điêu luyện. Người đẹp đang tích cực luyện tập, hoàn thiện các kỹ năng bên cạnh giọng hát để cho ra sản phẩm âm nhạc mà mình tâm đắc trong thời gian tới.
Tin tức giải trí - Không đủ chi phí khủng quay MV cổ trang, Ngọc Ny The Voice dựng  MV kỹ xảo 3D cho sản phẩm mới (Hình 7).
MV ‘Yêu anh đến hơi thở cuối cùng’ của Ngọc Ny The Voice dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 19h ngày 17/10 trên Youtube và Zing.mp3.
Chí Bình
Photo: Sâu Béo
Stylist: Sơn Lê
Trang phục; Kỳ Anh, Tuan Huynh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-du-chi-phi-khung-quay-mv-co-trang-ngoc-ny-the-voice-dung-mv-ky-xao-3d-cho-san-pham-moi-a247727.html