Kim Dung chính thức trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model All Stars 2017


Chủ nhật, 10/09/2017 | 01:07


Cùng sự kiện

Kim Dung đăng quang ngôi vị Quán quân Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 trong đêm chung kết diễn ra tối qua, ngày 9/9.

Kim Dung đăng quang ngôi vị Quán quân Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 trong đêm chung kết diễn ra tối qua, ngày 9/9.

Khán giả hẳn còn nhớ “màn chào sân” ấn tượng của Kim Dung trong buổi họp báo ra mắt mùa giải All stars: “Tôi là Kim Dung đến từ mùa giải 2014. Sau 3 năm quay trở lại đây, tôi đã tự tin hơn, mạnh mẽ hơn để khẳng định mình là một người có năng lực. Cái tên Kim Dung mọi người nên biết nó là ai”. Giờ thì khán giả đã nhớ đến Kim Dung là Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2017 - một kết quả vô cùng xứng đáng với những nỗ lực bước ra khỏi ngưỡng an toàn của Kim Dung.

Kim Dung chính thức đăng quang Next Top 2017.

Top 3 Chà Mi – Kim Dung – Thùy Dương, các cô gái xuất hiện lạ mắt và cá tính trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển – Quán quân Project Runway Vietnam 2015. Với bộ sưu tập Body Crystal Tinh thể, được gắn kết thủ công hàng ngàn viên đá trắng lấp lánh, Top 3 đã tỏa sáng đúng theo phong cách của một ngôi sao. Trên sân khấu Top 3 không còn là những thí sinh mà đã là những ngôi sao thực sự.

Host Trương Ngọc Ánh đánh giá top 3 ngay giây phút hiện tại đã là “10 phân vẹn mười”. Riêng Nam Trung cũng không kìm chế được sự xúc động khi chứng kiến những giây phút tỏa sáng của Kim Dung, Chà Mi và Thùy Dương: “Sự nồng nhiệt của khán giả làm đến ngay cả tôi – người dày dạn nhiều khi chai sạn cũng phải run và suýt ngã”.

Vị giám đốc sáng tạo này không khen ngợi phần catwalk chuyên nghiệp và đăng cấp của Top 3, bởi đó là điều hiển nhiên ban giám khảo đòi hỏi ở các thí sinh trong đêm chung kết. Nhưng điều Top 3 làm được chính là đã biết tạo tạo ra khoảnh khắc tỏa sáng của một ngôi sao lớn trong làng thời trang.

Liên tục, hình ảnh và thanh âm đổi ngôi cho nhau tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho đêm chung kết. Đông Nhi với ca khúc Op Top tiếp tục “hâm nóng” khán phòng bởi những màn vũ đạo được dàn dựng vô cùng công phu. Cô ca sĩ nổi tiếng này đã tiếp thêm nguồn năng lượng cho Top 3 thực hiện phần thử thách tiếp theo – photoshoot.

Lấy sự tranh đấu của những “vì sao” làm ý tưởng chủ đạo, 3 thí sinh đã hóa thân thành 3 chiến binh và có màn trình diễn trên những thềm bậc thang cao khều, mang đến cho khán giả những phút giây nghẹt thở. Top 3 đấu tranh vì ngôi vị Quán quân, đấu tranh vì sự nhiệt tình ủng hộ của khán giả và đấu tranh vì khoảnh khắc tỏa sáng thực sự của một ngôi sao.

Khán giả cần ở Kim Dung sự quyết liệt, Kim Dung đã cho thấy qua cách cô liên tục tạo ra những tạo dáng lạ mắt. Khán giả cần ở Kim Dung sự mạnh mẽ, cô đã mạnh mẽ “quật ngã” Thùy Dương và Chà Mi để đứng trên bục cao nhất của mùa giải All stars. Ánh mắt rực lửa thể hiện niềm khao khát chiến thắng của Kim Dung đã hoàn toàn chinh phục được khán giả và quan trọng là bộ 3 quyền lực.

Kim Dung sinh năm 1993 tại Nam Định. Cô là cử nhân Đại học Lao động Xã hội, Hà Nội. Nữ người mẫu sở hữu chiều cao 1,79 m, số đo 79-62-91. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của mùa giải Next Top Model năm 2014. Tuy nhiên, cô chỉ dừng bước ở Top 12.

Trở lại mùa giải All Stars sau 3 năm rèn luyện tại thị trường Hà Nội, Kim Dung đã có sự "lột xác" khiến nhiều người bất ngờ. Dù được đánh giá là nhạt nhoà, nhưng đây là cách Kim Dung ngầm chứng tỏ khả năng của mình. Cô cũng là thí sinh có phong độ rất ổn định khi hai lần liên tiếp sở hữu tấm hình FCO (đẹp nhất tuần).

Với ngôi vị này, Kim Dung cũng giành được hợp đồng làm việc độc quyền 3 năm tại YG KPLUS - công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu Hàn Quốc thuộc tập đoàn giải trí YG Entertainment (Công ty đào tạo và quản lý các tên tuổi đình đám: Psy, Big Bang, TOP, G-Dragon, Choi So Ra...).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-dung-chinh-thuc-tro-thanh-quan-quan-vietnams-next-top-model-all-stars-2017-a201432.html