"Kong: Skull Island" đạt doanh thu kỷ lục tại Việt Nam


Thứ 2, 13/03/2017 | 02:06


Cùng sự kiện

"Kong: Skull Island" đã đạt doanh thu 18,2 tỷ đồng ngay ngày đầu công chiếu tại Việt Nam và thu về 146,2 triệu USD doanh thu toàn cầu trong dịp cuối tuần qua.

"Kong: Skull Island" đã đạt doanh thu 18,2 tỷ đồng ngay ngày đầu công chiếu tại Việt Nam và thu về 146,2 triệu USD doanh thu toàn cầu trong dịp cuối tuần qua.

[mecloud]CCzL8iGs6F[/mecloud]

"Kong: Skull Island" (Kong: Đảo đầu lâu) đã có một màn ra mắt thành công, dù trên thực tế bộ phim không nhận được quá nhiều kỳ vọng, nhất là sau nhiều bài review trước đó.

"Kong: Skull Island" là dự án bom tấn Hollywood đầu tiên được thực hiện với bối cảnh tại Việt Nam, vì thế sự quan tâm của khán giả Việt dành cho bộ phim là cực kỳ lớn. Đặc biệt sau sự kiện hy hữu là đám cháy lớn tại buổi ra mắt "Kong: Skull Island", sức hút của phim lại càng tăng lên đáng kể.


Chính vì vậy, ngay trong ngày đầu công chiếu, bộ phim đã thu về 18,2 tỷ đồng, cháy vé ở tất cả các suất chiếu trên toàn quốc.

Với con số doanh thu này, "Kong: Skull Island" chính thức trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu ngày khởi chiếu cao nhất tại thị trường Việt Nam từ trước tới nay.

Ở thị trường Bắc Mỹ, ra mắt công chúng từ ngày 10/3, "Kong: Skull Island" đạt được khoảng 61 triệu USD doanh thu, đúng như kỳ vọng đối với tuần đầu khởi chiếu của giới chuyên môn dành cho phim.


Theo ngay sau bộ phim của hãng Warner Bros and Legendary là "Logan" and "Get Out" lần lượt chiếm giữ các vị trí thứ hai và thứ ba trong top doanh thu.

Sau 3 ngày cuối tuần, "Kong: Skull Island" đạt doanh thu toàn cầu vào khoảng 142,6 triệu USD. Tuy nhiên, theo nhiều người, có lẽ vị trí đứng đầu phòng vé của "Kong" sẽ không tồn tại được lâu trong khi tuần này có sự ra mắt của tác phẩm cực kỳ được mong chờ, live-action "Beauty and the Beast" của Disney.

Được biết, đánh giá của hầu hết khán giả dành cho "Kong: Skull Island" khá tương đồng với phản hồi đối với "Godzilla" (2014). Tuy nhiên doanh thu của phim hơi giảm một chút so với "Godzilla" ở thị trường nội địa. Theo giới chuyên môn, doanh thu ở khu vực Bắc Mỹ của "Kong: Skull Island" sẽ có thể đạt khoảng 160-170 triệu USD, trong khi hồi 2014 "Godzilla" đạt 328,4 triệu USD.

Hiện "Kong: Skull Island" vẫn chưa ra mắt ở thị trường Trung Quốc và Nhật Bản.

Warner Bros and Legendary đã lên kế hoạch làm tiếp 2 phần phim nữa thuộc vũ trụ điện ảnh về các siêu quái vật (monster-verse) tiếp sau "Godzilla" và "Kong: Skull Island" là "Godzilla: King of Monsters" (2019) và "Kong vs. Godzilla" (2020).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kong-skull-island-dat-doanh-thu-ky-luc-tai-viet-nam-a183878.html