Lam Trường đầy cảm xúc thể hiện ca khúc trong phim nổi tiếng của cháu gái


Chủ nhật, 18/12/2016 | 00:45


(ĐSPL) - Minh Thư quyến rũ với đầm xẻ cao khoe chân dài miên man còn Lam Trường đầy cảm xúc thể hiện ca khúc trong phim do cháu gái sáng tác.

(ĐSPL) - Phương Thanh sống lại hồi ức thuở mới vào nghề với Giã từ dĩ vãng, Minh Thư quyến rũ với đầm xẻ cao khoe chân dài miên man còn Lam Trường đầy cảm xúc thể hiện ca khúc trong phim do cháu gái sáng tác.


Góp mặt trong chương trình chủ đề Nhạc phim, ca sĩ Phương Thanh khiến khán giả phải bùi ngùi, xúc động theo từng lời hát khi trình diễn lại ca khúc cùng tên trong phim Giã từ dĩ vãng. Bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung là một mối duyên nợ lớn khi mở đầu khá may mắn cho sự nghiệp của Phương Thanh.

Ban đầu cả đạo diễn Đinh Đức Liêm và nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung đều nhắm đến một giọng ca khác, nhưng sau đó đạo diễn đổi ý muốn tìm một giọng ca nữ có chút đau khổ, bụi đời trong giọng hát để thể hiện.

Vậy là Phương Thanh – một giọng hát chưa có tên tuổi lúc bấy giờ được chọn. Sau này, có lần Phương Thanh chia sẻ rằng có lẽ nội dung bài hát khá giống với cuộc đời của mình, vì thế mà cô như rút ruột ra mà hát. Sau khi bộ phim được công chiếu, Giã từ dĩ vãng nhanh chóng trở thành hit và ngay lập tức đưa tên tuổi Phương Thanh lên hàng ngôi sao. Tham gia   với ca khúc “định mệnh”, bản thân Phương Thanh không khỏi xúc động khi được hát lại ca khúc ý nghĩa trong sự nghiệp của mình.


Ca sĩ Lam Trường cũng mang đến nhiều cảm xúc khi thể hiện bài nhạc phim nổi tiếng của cháu gái Minh Thư – Bỗng dưng muốn khóc. Với sự dàn dựng ấn tượng như một phân cảnh quan trọng trong bộ phim, Lam Trường khiến cho khán giả đắm chìm trong bài hát cũng như đang xem lại bộ phim cùng tên một thời làm say đắm bao thế hệ người hâm mộ.


Nữ ca sĩ Minh Thư – cháu gái Lam Trường tham gia chương trình với một ca khúc trong phim cũng nổi tiếng không kém là Vừa đi vừa khóc.

Bài hát trong bộ phim cùng tên do chính cô sáng tác đã gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng. Sau một thời gian “ở ẩn”, Minh Thư trở lại đầy quyến rũ, cô chọn cho mình bộ đầm trắng xẻ cao khoe chân dài miên man. Nữ ca sĩ chinh phục người nghe bởi chất giọng da diết đầy tình cảm trong bản nhạc phim nổi tiếng.



Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Chế Thanh, Quỳnh Lan, Kasim Hoàng Vũ, Võ Hạ Trâm, Minh Thư, Đỗ Phú Quý, Hoài Anh Kiệt, Đào Bá Lộc, Phúc Anh, Tấn Sơn và nhóm MTV qua các ca khúc nhạc phim nổi tiếng: Bài ca đất phương Nam (trong phim Đất phương Nam), Giấc mơ ngày xưa (phim Cổng mặt trời), Tôi mơ một giấc mơ (phim ca nhạc Những người khốn khổ), Thiên đường mong manh (phim Đồng tiền xương máu), Đồng xanh (phim Con hủi), Đôi bờ (phim Khát nước),..




Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Hoàng Quyên mang tên Duyên. Bộ sưu tập được trình diễn hết sức sống động trên nền nhạc bài hát Thằng Cuội (Lê Thương) với sự thể hiện của bé Bào Ngư.


Tiết mục hài kịch vui nhộn Chơi dại với sự diễn xuất của nhóm Xém Cười – Quán quân Làng Hài Mở Hội 2016. Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Phúc Zelo, Ngọc Tân, Ngọc Tiến, Đoan Trang đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái trong những ngày cuối năm 2016.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-day-cam-xuc-the-hien-ca-khuc-trong-phim-noi-tieng-cua-chau-gai-a174611.html