Lee Min Ho trổ tài thôi miên và ảo thuật trong " The Legend of the Blue Sea"


Thứ 6, 28/10/2016 | 02:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Lee Min Ho trong "The Legend of the Blue Sea" sẽ là một con người hoàn toàn khác.

(ĐSPL) - Lee Min Ho trong "The Legend of the Blue Sea" sẽ là một con người hoàn toàn khác.

[mecloud]iKjATYvVho[/mecloud]

"The Legend of the Blue Sea" (tạm dịch: Truyền thuyết biển xanh) vẫn đang "ém hàng" hình ảnh và thông tin về nhân vật nữ chính của Jun Ji Hyun, nhưng lại rất "hào phóng" với những người hâm mộ Lee Min Ho, bằng việc liên tiếp tung ra những tạo hình khác nhau của anh.


Trong những hình ảnh mới nhất của nam thần xứ Hàn trong bộ phim truyền hình sắp lên sóng, các fan ruột của Lee Min Ho không khỏi liên tưởng tới vai diễn của anh trong "City Hunter" với chiếc mũ lưỡi trai màu đen và trang phục tối màu cùng ánh nhìn kiên định.

Trong những bức hình, nhân vật Heo Jun Jae đang nhìn ai đó với chiếc bật lửa trong tay, và mặc dù đang giấu đi khuôn mặt, ánh nhìn của anh vẫn vô cùng mạnh mẽ và như có lửa.


Thực chất, khung cảnh này diễn ra một "mánh lừa" của bậc thầy lừa đảo Heo Jun Jae khi anh thôi miên nạn nhân bằng cách để họ nhìn vào ánh lửa đang nhảy múa rồi dần thao túng tinh thần họ. Nam chính của chúng ta là một chuyên gia tâm thần học bởi vậy việc thôi miên người khác để họ làm theo ý mình đối với anh là một việc khá dễ dàng.


Trước đó, anh lên trang bìa của một tạp chí, sau đó lại cải trang thành một công tố viên gợi cảm, Heo Jun Jae có thể "biến hòa" thành bất cứ ai mà anh ta muốn.

Ở "The Legend of the Blue Sea" người hâm mộ sẽ còn được thấy Lee Min Ho mặc hanbok thời cổ đại. Trước đó trong "Faith" anh cũng đã hóa thân thành một vị tướng quân thời cổ, tuy nhiên đó là một thời đại khác và người hâm mộ không thể đợi để được thấy thần tượng của mình với tạo hình cổ trang một lần nữa.



"The Legend of the Blue Sea" là một bộ phim lãng mạn giả tưởng được xây dựng trên một truyền thuyết có thật về mối tình kéo dài qua nhiều kiếp giữa một con người và một nàng tiên cá.

Phim truyền hình "The Legend of the Blue Sea" dự kiến sẽ lên sóng đài SBS vào 16/11 sắp tới.

Vi An/Theo Hancinema

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]tffBHymId4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-tro-tai-thoi-mien-va-ao-thuat-trong-the-legend-of-the-blue-sea-a168038.html