Lisa soán "ngôi vương" của Chanyeol (EXO), trở thành idol có lượng follow cao nhất trên Instagram


Thứ 5, 18/04/2019 | 02:43


Tài khoản @lalalalisa_m của thành viên Lisa (Black Pink) mới đi vào hoạt động 304 ngày nhưng đã trở thành idol Hàn Quốc có lượng follow "khủng" nhất trên Instagram.

Tài khoản @lalalalisa_m của thành viên Lisa (Black Pink) mới đi vào hoạt động 304 ngày nhưng đã trở thành idol Hàn Quốc có lượng follow "khủng" nhất trên Instagram. 

Chỉ sau 10 tháng lập tài khoản mạng xã hội Instagram, Lisa (Black Pink) đã sở hữu 17,4 triệu người theo dõi. Cô nàng tạm thời vượt qua Chan Yeol (EXO) để trở thành idol Hàn Quốc có lượng follow "khủng" nhất trên Instagram. 

Lisa chính thức trở thành idol có nhiều người follow nhất trên Instagram. (Ảnh chụp màn hình tài khoản của Lisa)

Việc trở thành Idol có lượng follow cao nhất đã chứng minh sức hút và đẳng cấp của Lisa. Nữ hoàng Instagram" mới chỉ đăng tải khoảng 200 bức ảnh và bức ảnh nào của nữ ca sĩ cũng có hàng triệu lượt like.

Em út của Black Pink gây ấn tượng mạnh khi vượt qua các idol nam và cả tiền bối G-Dragon ở lĩnh vực mạng xã hội.

Lisa vượt qua cả các tiền bối cùng công ty, trở thành người có lượng follow lớn nhất Instagram. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, tại Lễ hội âm nhạc Coachella, Lisa trở thành tâm điểm của sự chú ý với màn biểu diễn ấn tượng cùng nhóm. Điều này cũng khiến cho lượng follow của cô tăng chóng mặt sau đó. 

Các BLINK (cộng đồng fan của Black Pink) đang vô cùng tự hào trước thành tích của Lisa. Black Pink chắc chắn sẽ có thêm động lực khi chuẩn bị tour concert ở Mỹ trong thời gian tới.

Bạch Hiền (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-soan-ngoi-vuong-cua-chanyeol-exo-tro-thanh-idol-co-luong-follow-cao-nhat-tren-instagram-a271562.html