Liveshow 7 Giọng hát Việt: Mỹ Tâm xin phép thí sinh nhường cơ hội cho đồng đội


Chủ nhật, 30/08/2015 | 16:19


(ĐSPL) - Trong đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt 2015, vì muốn Đức Phúc trưởng thành hơn trong cuộc thi nên Mỹ Tâm đã xin phép Vân Anh cho mình chọn Đức Phúc.

(ĐSPL) - Trong đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt 2015, dù rất muốn lựa chọn Vân Anh nhưng vì muốn Đức Phúc tự tin và trưởng thành hơn trong cuộc thi nên Mỹ Tâm đã xin phép Vân Anh cho mình được chọn Đức Phúc.

Trong liveshow 7 Giọng hát Việt 2015, các thí sinh đã thể hiện hết khả năng của mình, nhiều thí sinh đã hát với tâm lý thoải mái, hát như chưa bao giờ được hát vì không còn tâm lý hơn thua.

Chính vì những phần thể hiện rất tuyệt vời của các thí sinh mà 4 HLV đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định chọn và loại ai.

Đặc biệt, tới phần lựa chọn của mình. HLV Mỹ Tâm đã rất vất vả khi đưa ra quyết định vì cả Đức Phúc và Vân Anh đều là 2 thí sinh hát tốt, được Mỹ Tâm yêu thích và đánh giá cao. Nhưng khi buộc phải đưa ra lựa chọn 1 trong 2 thí sinh này, Mỹ Tâm đã rất bối rối và ngỏ lời xin phép Vân Anh cho mình được chọn Đức Phúc.

Mỹ Tâm đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định lựa chọn giữa Đức Phúc và Vân Anh.

Cô nói rằng: "Em hát rất hay, chị rất thích và em hoàn toàn xứng đáng đi cùng chị tới cuối con đường. Nhưng chị muốn Đức Phúc được đi tiếp để em ấy tự tin hơn nữa, trưởng thành hơn nữa trong cuộc thi. Nên chị xin phép em cho chị được lựa chọn Đức Phúc".

Trước câu nói của HLV Mỹ Tâm, Vân Anh đã rất xúc động và đồng ý. Cô nói rằng dù ai có là người đi tiếp với HLV Mỹ Tâm thì cô vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát và luôn yêu Mỹ Tâm như những ngày đầu.

Kết quả đêm liveshow 7 Giọng hát Việt 2015:

HLV Thu Phương

-Thí sinh đi tiếp: Hoàng Dũng, Kiều Anh

-Thí sinh bị loại: Khánh Linh

HLV Mỹ Tâm

-Thí sinh đi tiếp: Bảo Uyên, Vân Anh

-Thí sinh bị loại: Đức Phúc

HLV Đàm Vĩnh Hưng

-Thí sinh đi tiếp: Vicky Nhung, Tố Ny

-Thí sinh bị loại: Bảo Trâm

HLV Tuấn Hưng

-Thí sinh đi tiếp: Thu Thủy, Yến Lê

-Thí sinh bị loại: Hạ Vy

Cùng báo Đời sống và Pháp luật theo dõi diễn biến của Liveshow 7 Giọng Hát Việt 2015:

21h05: Chương trình bắt đầu. Các thí sinh ở trong sân khấu đã sẵn sàng chờ đợi để thể hiện mình.

21h08: MC Phan Anh và Mỹ Linh giới thiệu 4 HLV ra sân khấu cũng như giới thiệu qua về đêm liveshow 7: thể lệ bình chọn, số lượng thí sinh bị loại trong đêm thi,...



Đội HLV Thu Phương

21h12: Thí sinh đầu tiên thể hiện trong đêm thi là Khánh Linh đến từ đội HLV Thu Phương. Khánh Linh thể hiện ca khúc "Thương ca tiếng Việt" một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí, lời Ha Quang Minh.

HLV Tuấn Hưng: "Cá nhân tôi luôn ủng hộ bé Linh vì cô bé đã vượt qua được mọi rào cản tâm lý. Hơn nữa Linh đã chọn đúng HLV của mình vì chị Thu Phương là một người chị rất chu đáo chăm bẵm em và chỉ bảo em, hướng dẫn cho em từng bước đi rất đúng đắn."


21h18: Tiếp tục là một thí sinh đến từ đội HLV Thu Phương - Hoàng Dũng. Anh thể hiện ca khúc "Mái đình làng biển" của nhạc sĩ Nguyễn Cường.

HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Hôm nay em làm rất tốt, sáng em tập em đã làm tốt rồi và tối nay em còn làm tốt hơn nữa."

HLV Thu Phương: "Hoàng Dũng đã thể hiện rất tốt những gì mà Thu Phương mong muốn và Thu Phương rất hãnh diện về thí sinh của mình."


21h30: Kiều Anh đội HLV Thu Phương thể hiện ca khúc "Thư pháp", một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng.

HLV Mỹ Tâm: "Kiều Anh vẫn là thí sinh mà Mỹ Tâm yêu thích từ vòng giấu mặt đến giờ. Bài hát "Thư pháp" này hoàn toàn phù hợp với giọng hát của Kiều Anh. Những đoạn chuyển, đoạn khó em hát rất tốt và chuyển tải được nội dung của ca khúc tới cho người nghe. Chúc mừng em."

HLV Thu Phương: "Thu Phương cảm thấy thở phào nhẹ nhõm vì các thí sinh mình đã hoàn thành được "Bản sắc" mà Thu Phương mong muốn".


Đội HLV Tuấn Hưng

21h37: Các thí sinh trong đội HLV Tuấn Hưng bắt đầu thể hiện phần thi của mình. Đầu tiên là Yến Lê, cô thể hiện một ca khúc do chính mình sáng tác mang tên "Don't leaver me alone" cùng vũ đạo sôi động và phần đọc rap cực "đã tai".

HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi chưa bao giờ dừng lại sự yêu thích của mình dành cho Yến Lê vì giọng hát của em, cách thể hiện của em rất là tự tin trên sân khấu. Anh nghĩ rằng đây không phải là phần thi nữa mà là phần trình diễn chuyên nghiệp".

HLV Mỹ Tâm: "Khi em trình diễn em có sự thu hút với người xem lắm, đó là điều ít người làm được. Hôm nay em hát rất hay, beat nhạc rất là lôi cuốn. Tuy nhiên có 1 đoạn chút xíu nếu em hát lên cao hơn nữa thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Chị nghĩ rằng anh Tuấn Hưng nên đưa em đi đến cuối chặng đường này".


21h50: Thí sinh Thu Thủy thể hiện ca khúc "My World" do chính mình sáng tác cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

HLV Tuấn Hưng: "Chắc chắn tôi phải là người hạnh phúc nhất vì Thủy là người tiến bộ nhiều nhất và có sự thay đổi rõ rệt theo từng ngày trong số các thí sinh trong đội. Tôi tin chắc rằng sau cuộc thi này Thủy còn đi rất xa".

HLV Thu Phương: "Chị nghĩ rằng để cố gắng hát hay và nhảy giỏi đều khó như nhau cả. Vì vậy nếu em thông minh hơn thì em bớt bớt những đoạn nhảy khó để đỡ bị hụt hơi và tạo hình đẹp hơn thì phần trình diễn của em còn tuyệt vời hơn thế".


21h57: Hạ Vy - thí sinh cuối cùng trong đội HLV Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Để em rời xa" của nhóm FB Boiz.

HLV Đàm VĨnh Hưng: "Tôi đoán chắc tâm lý của Vy hát không còn gì để mất. Hát thoải mái, hát tuyệt vời, những nốt cao của em rất tuyệt vời. Tôi nghĩ là em có quyền hi vọng."

Đội HLV Mỹ Tâm

22h05: Thí sinh đầu tiên đến từ đội HLV Mỹ Tâm: Bảo Uyên thể hiện ca khúc "Tự nguyện" của nhạc sĩ Trương Quốc Khánh.

HLV Mỹ Tâm: "Hôm nay em hát hay và rất cảm xúc. Em hát hay và nó rất bình thản, khiến chị không biết nói gì hơn. Cảm ơn em và cảm ơn các bạn fan hôm nay đã hỗ trợ Uyên và làm một điều thật tuyệt vời".


22h13: Thí sinh Đức Phúc tiếp tục chương trình bằng ca khúc "Huyền thoại mẹ" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Giọng hát đầy cảm xúc của Đức Phúc khi thể hiện ca khúc "Huyền thoại mẹ" khiến Mỹ Tâm không kìm được nước mắt.

HLV Thu Phương: "Một bài hát rất hay và chị đã nhắm mắt lại để cảm nhận giọng hát của em. Và chị thấy bài này em hát rất hay, em hát như là bài hát này chỉ dành cho em vậy".

HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Nói thật là sáng nay Phúc còn hát tốt hơn thế nhiều. Tôi nói thật là tôi chưa nghe người nam nào hát mà hay, nhiều cảm xúc như em dù em còn rất trẻ và chưa cảm được nhiều thứ".

HLV Mỹ Tâm: "Phúc hát như rót vào tai người nghe dù trước đó em chưa biết nhiều về ca khúc này nhưng tôi nói Phúc em cứ nghe đi, nghe nhiều vào và em đã làm được, chị rất cảm ơn em".



22h21: Vân Anh - thí sinh cuối cùng đến từ đội HLV Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Màu hoa đỏ" của cố nhạc sĩ Thuận Yến.

HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Đây là cái cách mà Mỹ Tâm làm cho khán giả trẻ yêu và cảm những ca khúc nhạc "kinh điển" hay nhất. Em ngày hôm nay đóng dấu rất mới vào ca khúc này và anh nghĩ rằng anh còn phải học hỏi em nữa cơ."

HLV Thu Phương: "Hôm nay hình ảnh của em rất là đẹp. Còn về bài hát này, chị có thể nói là thực sự em hát rất tốt tuy nhiên những đoạn phiêu chị nghĩ nó chưa hay như Đức Phúc".


Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

22h32: Thí sinh Bảo Trâm đội HLV Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Hot" một sáng tác của Da Da từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Thu Minh.

HLV Tuấn Hưng: "Hôm nay anh thấy Trâm vừa hát vừa nhảy rất tốt mà thực sự trước đây khi em ở đội của anh anh chưa tưởng tượng được ra điều nay. Anh chúc mừng em".

22h38: Vicky Nhung đội HLV Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc "Flash light" sáng tác của nhóm nghệ sĩ: Sia Furler, Christian Guzman, Jason Moore, Sam Smith.

HLV Mỹ Tâm: "Vicky Nhung lúc nào cũng rất bình thản khi diễn, không có gì hấp tấp và khiến người xem cảm giác mệt mỏi. Chị nghĩ rằng giọng hát của em rất hút, nếu sau này em ra Album mà chọn được ca khúc ăn ý thì chắc chắn em sẽ trở thành một ngôi sao tương lai."


22h43: Tố Ny khép lại đêm thi với ca khúc "Say đắm" của tác giả Mew Amazing (tên thật Lê Đức Hùng).

HLV Thu Phương: "Thu Phương vẫn nghĩ rằng mình luôn luôn ngưỡng mộ anh Đàm Vĩnh Hưng vì anh rất là đầu tư. Về trang phục, đạo cụ,... tất cả đều mang màu sắc, dấu ấn rõ nét của HLV."

HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Khen thì giống "con hát mẹ khen hay" nhưng anh phải khích lệ các em vì các em đã làm tốt những gì anh hướng dẫn".


23h00: Công bố kết quả và chương trình kết thúc.

Tiểu Quỳnh


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-7-giong-hat-viet-my-tam-xin-phep-thi-sinh-nhuong-co-hoi-cho-dong-doi-a108499.html