+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh khỏa thân, Tân Hoa hậu thế giới Zimbabwe bị "phế truất"

    ĐS&PL (ĐSPL) – Lộ ảnh khỏa thân trên mạng, Hoa hậu thế giới Zimbawe 2015 Emily Kachote đã bị ban tổ chức Miss Zimbabwe tước vương miện vào ngày hôm qua 10/6.

    (ĐSPL) – Lộ ảnh khỏa thân trên mạng, Hoa hậu thế giới Zimbawe 2015 Emily Kachote đã bị ban tổ chức Miss Zimbabwe tước vương miện vào ngày hôm qua 10/6.

    Theo đó, vương miện Hoa hậu Zimbawe 2015 sẽ được truyền lại cho Á hậu 1 là Annie Grace Matambu. Cũng theo như thông cáo, ban tổ chức Hoa hậu Zimbawe đã xác nhận việc tước vương miện Hoa hậu thế giới Zimbawe 2015 của Emily Kachote.

    “Miss Zimbabwe xác nhận đã tước vương miện Hoa hậu thế giới Zimbawe 2015 của Emily Kachote. Đầu tháng này, một tờ báo địa phương hé lộ những bức ảnh khỏa thân của Emily Kachote vốn từng xuất hiện trên mạng trước đó.

    Bài báo xuất hiện một thời gian ngắn sau khi Emily Kachote thừa nhận cô từng chụp ảnh khỏa thân. Hành động của Emily vi phạm quy định cuộc thi về sự trung thực mà tất cả các thí sinh đã từng ký kết” – thông cáo viết.

    Emily Kachote bị phế truất ngôi vi Hoa hậu thế giới Zimbawe 2015.

    Được biết, ngay sau khi đăng quang, loạt ảnh tân hoa hậu uống rượu say khướt, chụp ảnh khỏa thân với các tư thế khêu gợi đã bị phát tán lên mạng. Loạt ảnh "hư hỏng" này đã được xác minh là ảnh thật của Emily Kachote và chính bạn trai cũ của cô đã chụp chúng. Trước đó, khi ban tổ chức cuộc thi xác thực thông tin với tân hoa hậu này, cô cũng đã thừa nhận loạt ảnh vừa bị phát tán là ảnh thật của mình.

    [mecloud]B66NzQCzr7[/mecloud]

    Như vậy, Emily Kachote đã vi phạm điều khoản không được chụp ảnh khỏa thân trong quá khứ. Và theo như quy định “Người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu thế giới Zimbawe bất kể là danh hiệu cao nhất hay á hậu cũng không được phép có ảnh khỏa thân chuyên nghiệp hay tự phát xuất hiện trên các phương tiện truyền thông” thì Emily Kachote sẽ bị “phế truất” danh hiệu sắc đẹp cao quý này.

    Vương miện sẽ được truyền lại cho Á hậu 1 Annie Grace Mutambu (bên trái). 

    Vương miện Hoa hậu thế giới Zimbawe 2015 sẽ được trao cho Á hậu 1 Annie Grace Matambu. Buổi lễ trao lại vương miện cho Annie và bàn giao giải thưởng sẽ được tổ chức trong vòng 2 tuần tới.

    Hai năm liên tiếp Hoa hậu Zimbabwe bị vướng vào scandal ảnh nóng. Năm ngoái, Hoa hậu Zimbabwe 2014 Thabiso Phiri cũng trả lại vương miện sau khi bị lộ ảnh khỏa thân.

    Hồng Nhung (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]rOqsC4r5XG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-khoa-than-tan-hoa-hau-the-gioi-zimbabwe-bi-phe-truat-a98039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.