Thổn thức với album “Đổi cả thiên thu tiếng mẹ cười” của Long Nhật


Thứ 6, 28/08/2015 | 07:05


(ĐSPL) - Để tri ân đấng sinh thành nhân dịp Lễ Vu Lan, Long Nhật đã ra album mới “Đổi cả thiên thu lấy tiếng mẹ cười” như một lời nhắn nhủ tha thiết của người con xa xứ.

(ĐSPL) - Để tri ân đấng sinh thành nhân dịp Lễ Vu Lan, Long Nhật đã ra album mới “Đổi cả thiên thu lấy tiếng mẹ cười” như một lời nhắn nhủ tha thiết của người con xa xứ tới người mẹ thân thương.

 

Long Nhật, chàng ca sỹ luôn tin tưởng vào dòng nhạc quê hương trự tình, quyết tâm luôn gắn bó với dòng nhạc này và luôn quan niệm dòng nhạc quê hương vẫn chảy mãi trong lòng công chúng, không bao giờ mất đi, dòng nhạc thời trang mới mau cũ và mau.

Long Nhật hạnh phúc bên cạnh cha mẹ tại Huế.

Long Nhật tạo dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp ca nhạc của mình với một số album tiêu biểu như:  Xin làm người hát rong, Thu vắng, Nỗi niềm,...


Vốn là người con xứ Huế, Long Nhật từng là sinh viên xuất sắc của trường Quốc Học Huế.  Bố của Long Nhật là một nhà thơ. Tuy nhiên, ông rất phản đối việc con mình đi theo con đường ca hát. Thế nhưng, vì thương con, mẹ Long Nhật đã giấu chồng cho con tiền đi thi trường nhạc. Và từ bước ngoặc này, Long Nhật bắt đầu con đường theo đuổi đam mê của mình.


Có thể nói mẹ là người quan trọng nhất với người ca sĩ này. Những chia sẻ về mẹ từ Long Nhật đều luôn thấm đượm tình yêu thương và trân trọng.


Để tri ân đấng sinh thành nhân dịp lễ Vu Lan, Long Nhật cho ra mắt album "Đổi cả thiên thu lấy tiếng Mẹ cười" gồm 13 ca khúc hát về mẹ và tình cảm gia đình với các sáng tác của nhiều nhạc sĩ như Y Vân, Thế Mỹ, Trần  Ngọc, Đỗ Chí Thiện...


Album này như một lời nhắn nhủ tha thiết của người con xa xứ tới người mẹ thân thương của mình. Cũng là món quà mùa Vu Lan mang tới cho khán giả với lời nhắn nhủ " Hãy luôn luôn yêu thương và trân trọng những đấng sinh thành".

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thon-thuc-voi-album-doi-ca-thien-thu-tieng-me-cuoi-cua-long-nhat-a108246.html