Lý do mọi thần tượng Kpop đều muốn hợp tác với Baekhyun (EXO)


Thứ 5, 16/02/2017 | 23:33


Cùng sự kiện

Bên cạnh biệt danh "idol thiên tài", giờ đây Baekhyun đã có một biệt danh mới: "Ông hoàng song ca".

Bên cạnh biệt danh "idol thiên tài", giờ đây Baekhyun đã có một biệt danh mới: "Ông hoàng song ca".

[mecloud]bIfSGrJMfR[/mecloud]

Vào ngày 14/2, Baekhyun đã phát hành ca khúc "Rain", kết hợp cùng đàn chị Soyou (Sistar). Bài hát ngay lập tức đứng đầu các bảng xếp hạng nghe nhạc online tại Hàn và đạt được perfect-all-kill (đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng trong tuần) sau đó không lâu.


Truyền thông xứ Hàn cho biết, Baekhyun là nghệ sĩ đầu tiên của SM đạt được thành tích này với một màn song ca. Năm ngoái, nam thần tượng sinh năm 1992 cũng đã đạt được thành tích tương tự với bản song ca "Dream" cùng Suzy.

Không những thế, "Dream" còn giành được giải thưởng Màn song ca tuyệt nhất của các lễ trao giải âm nhạc lớn như Mnet Asian Music Awards (MAMA), Melon Music Awards và Golden Disc Awards.


Ngoài thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc, dưới đây là 2 lý do nữa khiến Baekhyun trở thành "ông hoàng song ca" ở vào thời điểm hiện tại.

Chất giọng của Baekhyun

Nhiều ý kiến cho rằng Baekhyun có thể thành công như vậy ở những màn song ca là do chất giọng của anh. Baekhyun có một chất giọng đặc biệt có thể diễn đạt tốt mọi cung bậc cảm xúc và phù hợp để hòa giọng với bất kỳ ca sĩ nào mà anh hát chung. Khi anh chàng thay đổi những cung bậc cảm xúc trong bài hát, sự biển đổi uyển chuyển đó giúp cho ngôi sao nữ hát cùng anh có thể tỏa sáng một cách tự nhiên.


Rất nhiều người hâm mộ cũng đã để ý đến điều này khi nghe bản song ca của Baekhyun và Soyou: "Hai người này quả thực là trùm màu giọng luôn! Khúc hòa âm quá tuyệt vời, cả hai đều siêu đỉnh luôn!"; "Chất giọng của cả hai đều vừa ngọt ngào lại vừa hòa quyện hoàn hảo với nhau. Tôi nghĩ Baekhyn ngày càng thành công trong vai trò ca sĩ, tôi cảm thấy biết ơn điều đó vô cùng. Cậu ấy lúc nào cũng là niềm tự hào của tôi!"

Sự linh hoạt của Baekhyun

Baekhyun được biết đến với khả năng biến đổi linh hoạt của mình trong rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Điều này có thể chứng minh qua những tác phẩm của anh với nhóm nhỏ của EXO - CBX.

Nam thần tượng cũng thực hiện một bản song ca với ca sĩ chuyên dòng ballad - K.Will thông qua ca khúc "The Day" trong dự án SM Station. Ngoài ra, Baekhyun còn tham gia diễn xuất và hát trong vở nhạc kịch "Singin' in the Rain".


Xét thấy chỉ mới đến ca khúc song ca thứ hai cũng nữ ca sĩ, và việc "Dream" cùng "Rain" nhận được những phản hồi rất tích cực, những màn hợp tác khác trong tương lai của Baekhyun đều được đánh giá là rất tiềm năng.

Có rất nhiều nữ ca sĩ được gắn cho danh hiệu "Nữ hoàng song ca", nhưng nam ca sĩ nhận được danh hiệu này thì vẫn chưa hề có. Xem xét những phản hồi tích cực dành cho Baekhyun, nhiều người cho rằng Baekhyun chính là ngôi sao nam đủ phù hợp để trở thành "Ông hoàng song ca" của Kpop.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-moi-than-tuong-kpop-deu-muon-hop-tac-voi-baekhyun-exo-a181198.html