Mặt mộc vẫn xinh đẹp như hoa, ai bảo Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ?


Chủ nhật, 30/04/2017 | 06:00


Cùng sự kiện

Loạt ảnh mới của Dương Mịch tại sân bay đã đánh bay những tin đồn về việc cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian gần đây.

Loạt ảnh mới của Dương Mịch tại sân bay đã đánh bay những tin đồn về việc cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian gần đây.

Xuất hiện với vẻ ngoài giản dị và gần như để mặt mộc tại sân bay, Dương Mịch vẫn vô cùng nổi bật bởi phong thái ngôi sao cũng nhan sắc xinh đẹp dù không cần trang điểm quá đậm hay có những phụ kiện lộng lẫy.

Bởi trong một số sự kiện trước đó, nữ diễn viên có đôi mắt hơi sưng và khuôn mặt có phần khác lạ nên nhiều người đặt ra nghi vấn Dương Mịch tiếp tục động tới "dao kéo" trên gương mặt mình.

Tuy nhiên với những hình ảnh mới nhất này, người hâm mộ Dương Mịch có thể yên tâm rằng có lẽ cô nàng chỉ mệt mỏi do lịch trình dày đặc mà thôi.

Thay vì style cực chất mỗi lần xuất hiện ở sân bay, lần này Dương Mịch khá giản dị với áo thun trắng, quần short kẻ sọc và cardigan tối màu. Bộ trang phục làm tôn lên làn da trắng mịn cùng đôi chân thon dài, một trong những điều tự hào của Dương Mịch.

Được biết, Dương Mịch sẽ tham dự Liên hoan phim Houston 2017 diễn ra ngày hôm nay tại Texas, Mỹ.

Sau đó, cô nàng tiếp tục làm khách mời của sự kiện gây quỹ từ thiện được mệnh danh là "Oscar của làng thời trang" tổ chức ở New York - Met Gala. Đây là sự kiện thời trang lớn, quy tụ rất nhiều tên tuổi đình đám của showbiz thế giới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-moc-van-xinh-dep-nhu-hoa-ai-bao-duong-mich-phau-thuat-tham-my-a188769.html