+Aa-
    Zalo

    Chưa đầy 24h, MC Phan Anh đã kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung được 2,2 tỉ

    ĐS&PL Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, số tiền các mạnh thường quân gửi về cho MC Phan Anh đã lên tới hơn 2 tỷ đồng.

    Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, số tiền các mạnh thường quân gửi về cho MC Phan Anh đã lên tới hơn 2 tỷ đồng.

    Những ngày gần đây, người dân miền Trung đang hứng chịu đợt lũ dữ dội nhất từ trước đến nay hàng nghìn ngôi nhà bị nhấn chìm trong biển nước khiến ai nấy đều xót xa. Ngay lúc này, MC đã khiến nhiều người xúc động khi chuyển thẳng số tiền 500 triệu đồng nhằm giúp đỡ đồng bào đang chống chọi với bão lũ. Nói là làm, MC Phan Anh chứng minh mình không hề nói suông mà thay vào đó là những hành động thiết thực.

    Sau vài giờ đồng hồ, con số 500 triệu đồng đã lên tới 900 triệu đồng. Con số này nhanh chóng tăng lên, đến sáng ngày 17/10 (chưa đầy 24 giờ đồng hồ) số tiền quyên góp giúp đỡ người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt đã lên tới hơn 2 tỷ đồng. MC Phan Anh tỏ ra vô cùng xúc động chia sẻ: "Cả nhà ơi! Số tiền chúng ta huy động đến thời điểm này nhé. Chiều tối nay Phan Anh và một vài người bạn sẽ bay Đà Nẵng, thu gom đồ rồi di chuyển đến tặng bà con Quảng Bình (ngày 18) - Hà Tĩnh (ngày 19). Chúng ta sẽ trao tối đa là 3 xã!".

    Số tiền quyên góp ủng hộ bà con miền Trung đã lên đến hơn 2 tỷ đồng.

    Trên trang cá nhân của MC Phan Anh rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm và tấm lòng của ông bố 3 con dành cho người dân miền Trung. Một cư dân mạng xúc động chia sẻ: "Chỉ trong vòng chưa đầy một ngày mà đạt đến con số hơn 2 tỷ. Niềm tin của mọi người dành cho anh là rất nhiều, để có được điều đó không phải dễ. Khâm phục!

    Hành động của MC Phan Anh thật sự khiến người dân cả nước vô cùng xúc động. Đây là một trong những hành động thiết thực nhằm giúp đỡ bà con miền Trung đang gặp nạn.


    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GnzldkcDdU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-day-24h-mc-phan-anh-da-keu-goi-giup-do-dong-bao-mien-trung-duoc-22-ti-a166391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan