MC Thể thao của VTV bất ngờ dẫn chương trình The Remix


Thứ 7, 07/01/2017 | 12:51


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nữ MC của các bản tin thể thao của VTV Quỳnh Chi khiến khán giả bất ngờ khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Hòa âm ánh sáng 2017 cùng MC Thành Trung.

(ĐSPL) - Nữ MC của các bản tin thể thao của VTV Quỳnh Chi khiến khán giả bất ngờ khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Hòa âm ánh sáng 2017 cùng MC Thành Trung.

Không ít khán giả bất ngờ về sự xuất hiện của BTV/MC Thể thao Quỳnh Chi bên cạnh MC Thành Trung trong vai trò dẫn chương trình Remix New Generation tối qua.


Đây là lần đầu tiên gương mặt quen thuộc trong các bản tin Thể thao 24/7 của VTV dẫn dắt một cuộc thi âm nhạc lớn. Cô đã có phần dẫn ăn ý với bạn dẫn là MC Thành Trung trong đêm đầu tiên phát sóng Remix New Generation.


Quỳnh Chi là nữ MC quen mặt với đông đảo khán giả khi đã từng dẫn qua rất nhiều chương trình như Nhịp đập 360 độ Thể Thao, bản tin thể thao 24/7, bản tin 360 độ thể thao...; trước đó là bản tin thời sự - Ban truyền hình đối ngoại VTV4.


Quỳnh Chi sinh năm 1986, đã có 10 năm bén duyên với nghề MC.


[poll3]592[/poll3]

Ngay sau khi chương trình kết thúc, MC Đặng Quỳnh Chi cũng gửi những lời cảm ơn đầy xúc động đến người anh trong nghề mà cô ngưỡng mộ. Trên trang Facebook cá nhân, cô viết:

"Mới một năm trước, còn thắc mắc sao anh Trung giỏi thế, được dẫn The Remix. Giờ vẫn chưa tỉnh mộng khi được đứng chung sân khấu với anh.

Tiếp xúc với anh, nhìn cách anh làm việc và chỉ dẫn đàn em mới thấy chẳng có gì là tự nhiên mà có. Thành công của anh cũng phải đánh đổi bằng bao năm trời lăn lộn với nghề. Và mình cũng thấy mình có phần giống anh! Cảm ơn anh đã truyền cảm hứng cho em!".


Trong tập 1 của The Remix, Quỳnh Chi diện bộ cánh cá tính trái ngược với style đời thường nữ tính, cổ điển của cô.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-the-thao-cua-vtv-bat-ngo-dan-chuong-trinh-the-remix-a177422.html