Mẹ Chi Pu đến ủng hộ con gái trong buổi ra mắt phim "Yêu"


Thứ 7, 14/11/2015 | 04:28


(ĐSPL) – Trong buổi họp báo phim Yêu, mẹ Chi Pu cũng đã đến ủng hộ phim do con gái với lần đầu đảm nhận vai chính trên màn ảnh rộng.

(ĐSPL) – Trong buổi họp báo phim Yêu, mẹ Chi Pu cũng đã đến ủng hộ phim do con gái với lần đầu đảm nhận vai chính trên màn ảnh rộng.

[mecloud]K3C8SWOFjQ[/mecloud]

Tối qua (13/11), đoàn làm phim “Yêu” đã tổ chức buổi ra mắt phim tại Hà Nội. Buổi ra mắt phim thu hút đông đảo sự chú ý của fan hâm mộ. Theo tin tức, ngay từ ngày đầu khởi quay, phim “Yêu” đã gây chú ý bởi đây là một bộ phim của đạo diễn Việt Max đề cập đến đề tài đồng tính nữ.


Phim “Yêu” với sự tham gia của Chi Pu, Gil Lê, Bê Trần, Phở Đặc Biệt, nghệ sĩ Chiều Xuân,… nhắm nhắn gửi tới khán giả một thông điệp “tình yêu sẽ luôn luôn chiến thắng”.

Trong sự kiện tối qua, mẹ hot girl Chi Pu cũng đã đến đế ủng hộ con gái trong lần đầu thử sức với vai diễn trên màn ảnh rộng.


Mẹ hot girl Chi Pu xinh đẹp "đọ sắc" cùng con gái.

Ngoài ra, nhiều gương mặt trẻ như Min, Salim, Huyme, diễn viên Thanh Tùng, diễn viên trẻ Trọng Hưng,… hay Yến Lê, Hoàng Dũng The Voice cũng đến ủng hộ đoàn làm phim “Yêu”.

Cặp diễn viên chính của phim Yêu.

Chi Pu nổi bật với chiếc váy đen trên thảm đỏ phim Yêu.

Mr. T

Min (St 316).


Yến Lê sành điệu trong buổi ra mắt phim.

Diễn viên Chiều Xuân nhí nhảnh, trẻ trung. Trong phim, diễn viên Chiều Xuân đóng vai bà của Chi Pu.

Phở Đặc Biệt.

Bê Trần khác lạ với kiểu tóc mới.

Diễn viên trẻ Trọng Hưng.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]lo5l3MzYW4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chi-pu-den-ung-ho-con-gai-trong-buoi-ra-mat-phim-yeu-a119544.html