Minh Hằng làm giám khảo khách mời chung kết Vietnam Idol Kids 2017


Thứ 5, 03/08/2017 | 04:15


Minh Hằng sẽ cùng bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương đưa ra những lời nhận xét quyết định dành cho top 3 trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids.

Minh Hằng sẽ cùng bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương đưa ra những lời nhận xét quyết định dành cho top 3 trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids.

Sau Gala 8 đầy cảm xúc với sự chia tay đầy luyến tiếc của cô bé khiếm thị Minh Hiền, 3 giọng hát sáng giá nhất – Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt đã chính thức ghi tên mình vào chặng đua cuối cùng để giành ngôi vị quán quân của Vietnam Idol Kids - Thần tượng Âm nhạc nhí 2017.

Trong đêm thi của Vòng chung kết Vietnam Idol Kids, Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi sẽ thể hiện 2 ca khúc. Trong đó, các bé sẽ chọn một ca khúc mới với sự tư vấn của Giám đốc Âm nhạc Hoài An và một ca khúc mang đến nhiều cảm xúc nhất mà thí sinh đã từng thể hiện ở những vòng thi trước.

Minh Hằng đảm nhiệm vị trí giám khảo khách mời bên cạnh 3 Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương. Không chỉ có vậy, nữ ca sĩ cũng đã tham gia luyện tập cùng các thí sinh nhí để chuẩn bị cho đêm chung kết.

Nữ ca sĩ Minh Hằng.

Có thể thấy, càng vào sâu, áp lực bài vở cũng như cường độ luyện tập dành cho các thí sinh cũng trở nên căng thẳng hơn. Thế nên, việc Thu Uyên bất ngờ đổ bệnh phải vào bệnh viện kiểm tra sức khoẻ ngay trong ngày ghi hình đã khiến cho gia đình và cả ekip vô cùng lo lắng, nhất là ca sĩ Minh Hằng – người trực tiếp hỗ trợ và hướng dẫn cho thí sinh trong tuần này.

Thu Uyên phải tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Nghe thông tin từ Ban tổ chức là Thu Uyên có vấn đề về sức khoẻ và phải đi bệnh viện trong ngày hôm nay nên Hằng rất lo lắng. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là các bé phải bước vào Vòng chung kết rất cam go, cần sự tập luyện rất nhiều. Không biết với tình trạng sức khoẻ như thế thì bé có thể làm tốt được phần trình diễn của mình hay không? Chỉ mong là bạn ấy có thể vượt qua, nhanh chóng khoẻ lại để có mặt trong Đêm chung kết”, Minh Hằng chia sẻ.

Vắng mặt Thu Uyên, hai chàng trai Thiên Khôi và Quốc Đạt đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho ca sĩ Minh Hằng ngay lần đầu tiên gặp gỡ và làm việc. Nếu sự thông minh, bản lĩnh và khả năng tiếp thu “ngay lập tức” những lời hướng dẫn của Quốc Đạt khiến nữ ca sĩ phải “wow”, thì Thiên Khôi lại “hớp hồn” Minh Hằng từ ngoại hình lãng tử đến phong thái vô cùng nghệ sỹ của mình.

Quốc Đạt và Thiên Khôi luyện tập cùng Minh Hằng.

Với Thiên Khôi, Minh Hằng có một tình cảm đặc biệt, rất đặc biệt dành cho chàng trai này. Một ngoại hình rất khôi ngôi nhưng rất lãng tử, rất hài hoà trong một phong cách mà Minh Hằng rất thích – Một nghệ sỹ rất phóng khoáng và có style rất là chất. Hằng nghĩ đây là một chàng trai rất đáng gờm cho vị trí quán quân”, Minh Hằng thích thú chia sẻ ấn tượng về Thiên Khôi.

Ở đêm thi cuối cùng này, ngoài áp lực phải thể hiện tốt nhất một bài hát mới, việc mang đến một cảm xúc tươi mới một ca khúc đã trình diễn trước đó với top 3 cũng không phải là điều dễ dàng.

Trước áp lực toả sáng ở đêm thi quyết định, việc giữ sức khoẻ với một tinh thần thoải mái cũng quan trọng không kém. Có thể nói, lúc này, tất cả vẫn còn là bí ẩn với 3 nhân tố Thu Uyên, Thiên Khôi và Quốc Đạt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-lam-giam-khao-khach-moi-chung-ket-vietnam-idol-kids-2017-a198024.html