Minh Hương "Vàng Anh" sánh đôi Hoa hậu Thu Thuỷ làm MC


Thứ 7, 21/01/2017 | 07:54


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau sự xuất hiện của Hoa hậu Thu Thuỷ với vai trò MC bản tin "An ninh toàn cảnh" thì diễn viên Minh Hương cũng chính thức trở thành MC bản tin.

(ĐSPL) - Sau sự xuất hiện của Hoa hậu Thu Thuỷ với vai trò MC bản tin "An ninh toàn cảnh" thì diễn viên Minh Hương cũng chính thức trở thành MC bản tin.

Với mong muốn sẽ đem đến bản tin về thời sự an ninh trên mọi mặt đời sống xã hội một cách gần gũi nhất, bản tin đã nhận được sự hợp tác trong vai trò MC của nhiều người nổi tiếng.


Hoa hậu Thu Thuỷ và Minh Hương "Vàng Anh" thường cùng xuất hiện dẫn đôi trong bản tin, hai người đẹp luôn đồng hành một cách ăn ý và thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem truyền hình.


Hướng tới sự gần gũi, thân thiện với người xem, cả Thu Thuỷ và Minh Hương đều tạo cho người xem đài một cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sắc sảo, mạnh mẽ với các thông tin an ninh xã hội tưởng như khá khô cứng.


Cũng như Hoa hậu Thu Thuỷ, Minh Hương cho biết, cô thích phong cách của "An ninh toàn cảnh" và bản thân cô rất hứng thú với những thông tin mà bản tin đem lại, cho cô thêm rất nhiều kiến thức về an ninh xã hội, có ích cho chính cuộc sống của cô.


Cẩn thận, chỉn chu cho công việc, bản tin "An ninh toàn cảnh" được làm trực tiếp hàng ngày nên Minh Hương luôn đến sớm để tập dượt kỹ lại kịch bản đảm bảo việc lên sóng được kỹ lưỡng nhất.


Bận rộn với chương trình, nhưng Minh Hương hài lòng về công việc mà cô yêu thích. Trở thành MC bản tin thời sự cũng giúp Minh Hương chững chạc và tạo được thêm nhiều kinh nghiệm, bề dày kiến thức cho công việc MC của cô.

Photo: Quang Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-huong-vang-anh-sanh-doi-hoa-hau-thu-thuy-lam-mc-a179008.html