Minh Tú và Lan Khuê tranh cãi "nảy lửa", Hoàng Thùy có cơ hội loại thí sinh team Lan Khuê?


Thứ 7, 24/06/2017 | 06:05


Cùng sự kiện

Trong tập 3 The Face 2017, mâu thuẫn của 3 HLV cũng ngày càng nóng hơn khi ở thử thách Quay clip quảng bá thể thao giữa Lan Khuê và Minh Tú đã xảy ra một cuộc tranh cãi.

Trong tập 3 The Face 2017, mâu thuẫn của 3 HLV cũng ngày càng nóng hơn khi ở thử thách "Quay clip quảng bá thể thao" giữa Lan Khuê và Minh Tú đã xảy ra một cuộc tranh cãi "nảy lửa".

Sau 2 tập phát sóng, The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã vượt qua những thử thách đầu tiên. Việc dừng chân của Thiếu Lan trong team Hoàng Thùy cũng khiến khán giả tiếc nuối, tuy nhiên 11 cô gái còn lại sẽ phải vượt qua những thử thách ngày càng khó khăn hơn của chương trình và sẽ không tránh khỏi những màn loại đầy căng thẳng tiếp theo.

Tuần này, 11 cô gái sẽ bước vào thử thách "Quay clip quảng bá thể thao" và "Catwalk trên sỏi", đây đều là những thử thách đòi hỏi sự dẻo dai, bình tĩnh, thông minh và ứng biến để có thể giành chiến thắng. Trong đó, "Catwalk trên sỏi" là thử thách gây nhiều áp lực nhất cho thí sinh, vì khi catwalk có thể ngã bất cứ lúc nào nếu đôi chân không vững chắc, đồng thời phải thể hiện được thần thái, ý tưởng của bộ trang phục mà các thí sinh đang mặc trên người.

Catwalk là sở trường của 3 HLV, có vẻ đây là thử thách không gây sợ hãi hay lo lắng cho họ, tuy nhiên việc thí sinh của mỗi đội có thực hiện được hay không là điều khán giả mong chờ nhiều nhất. Tuần trước team Minh Tú được nhận xét là catwalk yếu nhất, team Hoàng Thùy mất thí sinh đầu tiên và người dành chiến thắng là team Lan Khuê thì trong tuần này "lịch sử" có tiếp tục lập lại hay không?

Trong đoạn trailer vừa mới tung, có thể thấy sau khi nhận kết quả và bước vào phòng với các thí sinh, Hoàng Thùy đã nở một nụ cười thông báo team mình chiến thắng và Quỳnh Như, Tường Linh, Phương Chi cũng đã cười xóa tan mọi căng thẳng.

Trong khi đó, team Minh Tú và Lan Khuê khá căng thẳng, Lan Khuê thì hậm hực bước vào phòng và lớn tiếng gọi "Team Lan Khuê đứng lên đi theo chị", gương mặt của Minh Tú tỏ vẻ thất vọng và "ủ rũ" ngồi nói chuyện với các học trò. Minh Tú cũng chia sẻ rằng "May mắn sẽ không đến lần thứ hai", với những hình ảnh này làm người xem có thể đặt ra nhiều giả thiết.

Bên cạnh đó, trong tập 3, mâu thuẫn của 3 HLV cũng ngày càng nóng hơn khi ở thử thách "Quay clip quảng bá thể thao" giữa Lan Khuê và Minh Tú đã xảy ra một cuộc tranh cãi "nảy lửa", hình ảnh cho thấy, trước biểu cảm khi tập thể thao của thí sinh Đồng Ánh Quỳnh, Lan Khuê có vẻ không thích thì Minh Tú đã lớn tiếng với Lan Khuê: "Lan Khuê ngồi ở đây thì Lan Khuê nói cho Minh Tú nghe là sao Lan Khuê thấy được thái độ của bạn khi tập cái này", bị "cắt ngang" lời nói của mình Lan Khuê chỉ đáp lại Minh Tú bằng câu nói "khoan".

Đặc biệt, có vẻ những thử thách khó khăn trong tập 2 đã làm Khánh Linh team Minh Tú "xuống dốc", HLV Minh Tú đã khá giận và có một cuộc trao đổi trong hậu trường.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-va-lan-khue-tranh-cai-nay-lua-hoang-thuy-co-co-hoi-loai-thi-sinh-team-lan-khue-a194316.html