Mơ Phan hóa công chúa kiêu kỳ trên bờ biển


Thứ 7, 14/11/2015 | 05:05


(ĐSPL) - Mơ Phan khiến fan ngẩn ngơ vì vẻ đẹp kiêu kỳ và đầy nữ tính trong bộ ảnh được thực hiện trên bãi biển Cần Giờ xanh biếc và mơ màng.

(ĐSPL) - Mơ Phan khiến fan ngẩn ngơ vì vẻ đẹp kiêu kỳ và đầy nữ tính trong bộ ảnh được thực hiện trên bãi biển Cần Giờ xanh biếc và mơ màng.


Đi du lịch ở Cần Giờ tranh thủ sau những ngày dài hoạt động nghệ thuật, Phan Thị Mơ vẫn không quên chụp những bức hình “chuẩn từng centimet” khoe fan, đồng thời quảng bá hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Với thiết kế váy maxi nhẹ nhàng và bay bổng, Mơ Phan “gây mê” người xem bằng ánh mắt hút hồn.

Chân váy in hoa tinh tế chứng tỏ gout thời trang ngày càng tinh tế của người đẹp. Mơ Phan là một trong những người đẹp đa zi năng và thành công trong nhiều lĩnh vực.

Vẻ đẹp và tâm hồn thánh thiện của “Top 10 hoa hậu Việt Nam” khiến nhiều người mê đắm, tuy nhiên người đàn công bí mật của cô vẫn là một ẩn số.


Kiểu tóc tạo phồng khiến người đẹp sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và lôi cuốn. Top 5 hoa hậu Việt Nam gắn liền với mái tóc dài kể từ khi được biết đến qua những cuộc thi. Đến nay, mặc dù tham gia rất nhiều cuộc công việc khác nhau trong showbiz nhưng Phan Thị Mơ vẫn “trung thành” với kiểu tóc truyền thống.

Phan Thị Mơ đang dần khẳng định được khả năng diễn xuất với những vai chính nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.
Mơ Phan sở hữu những nét đẹp tự nhiên nên cô thường chọn lối trang điểm rất nhẹ nhàng và nữ tính.
Không màu mè, xúng xính hàng hiệu như nhiều mỹ nhân trong showbiz nhưng mỗi lần cô xuất hiện đều khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên về vẻ đẹp trời phú và tính cách thân thiện.
Lịch trình dày đặc nhưng người đẹp vẫn tích cực tham gia những hoạt động thiền nguyện và các hoạt động cộng đồng khác.


Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]S0RCbein7u[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-phan-hoa-cong-chua-kieu-ky-tren-bo-bien-a119549.html